ประชาชนทะลัก แห่ชมวิวเนินนางพญา


เพิ่มเพื่อน    

 บรรยากาศคึกคักช่วงวันหยุดยาว ประชาชนทะลักจุดชมวิวเนินนางพญา ถนนเลียบทะเลเมืองจันทบุรี

30ก.ค.61-ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ แหล่งท่องเที่ยว จุดชมวิวเนินนางพญา ตำบลสนามไชย อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี ในช่วงวันหยุดยาว ซึ่งเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชน และนักท่องเที่ยวต่างพาครอบครัวมาท่องเที่ยวบนเนินนางพญา เพื่อชมวิวทิวทัศน์ที่มองเห็นทะเลในมุมสูงที่สวยงาม หลังจากในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี ท้องฟ้าเปิดไม่มีฝนตกลงมา ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวทางทะเลได้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ส่งผลดีทำให้ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก และร้านขายของฝาก พลอยได้รับอานิสงส์ในการขายอาหาร ขายของที่ระลึก และขายของฝากเป็นอย่างดี ทำให้มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ 

ตลอดจนห้องพัก โรงแรม และรีสอร์ท พบว่ามีประชาชน และนักท่องเที่ยวที่มาเข้าพักบางแห่งได้ถูกจองจนเต็มหมด นอกจากนี้จุดชมวิวเนินนางพญา ที่เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดในภาคตะวันออก และเป็นถนนแห่งการท่องเที่ยวก็พบว่า บรรยากาศคึกคักไม่แพ้กับชายหาด เช่นกัน หลังมีวัยรุ่น หนุ่มสาว ประชาชนและนักท่องเที่ยว ขึ้นมาสัมผัสอากาศที่บริสุทธิ์ และชมวิวทิวทัศน์ที่มองเห็นทะเลในมุมสูงที่สวยงามเป็นจำนวนมาก. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"