อินเดียตามล่า 8 ชายหื่น รุมโทรมแม่แพะตั้งท้องจนตาย


เพิ่มเพื่อน    

ตำรวจรัฐหรยาณาของอินเดียกำลังตามล่าตัวชายต้องสงสัย 8 คนที่ถูกกล่าวหาว่ารุมโทรมแพะตั้งท้องตัวหนึ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จนทำให้มันตายในเวลาต่อมา

เจ้าของแพะบอกด้วยว่า แพะเคราะห์ร้ายตัวนี้รับบาดเจ็บจนเดินไม่ได้ เครดิตภาพ Mirror.co.uk

รายงานเอเอฟพีเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 กล่าวว่า ตำรวจอินเดียเปิดการสอบสวนคดีสะเทือนขวัญครั้งนี้ภายหลังเจ้าของแพะเคราะห์ร้ายพบเห็นชาย 3 คนกำลังกระทำชำเราแพะของเขาเมื่อกลางดึกของคืนวันหนึ่งในสัปดาห์ที่แล้ว และขณะนี้ตำรวจอินเดียกำลังเปิดปฏิบัติการตามล่าขนานใหญ่ที่เมืองเมวัต ในรัฐหรยาณา ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงนิวเดลีราว 100 กม.

วิพิน สารวัตรตำรวจในท้องที่นั้น เผยว่า เจ้าของแพะตัวนี้เห็นชาย 3 คนอยู่กับแพะของเขา โดยตอนแรกเขาคิดว่าเป็นคนขโมยแพะ แต่เมื่อเข้าไปใกล้ก็ต้องตกตะลึงกับสิ่งที่เห็น

รายงานในเว็บไซต์หนังสือพิมพ์มิร์เรอร์ของอังกฤษเผยด้วยว่า อัสลุบ ข่าน เจ้าของแพะตัวนี้ บอกกับฮินดูสถานไทมส์ว่า เขาและเพื่อนบ้านช่วยกันหยุดชาย 3 คนนี้ไม่ให้ทำแพะของเขา พวกชาวบ้านรุมตีพวกนั้นก่อนจะปล่อยตัวไป แต่ทั้งสามบอกไว้ก่อนไปด้วยว่า ยังมีชายอีก 5 คนที่ข่มขืนแม่แพะตัวนี้ในคืนนั้นด้วย

อัสลุบ ข่าน เจ้าของแพะเคราะห์ร้าย แสดงเอกสารใบแจ้งความต่อสื่ออินเดีย เครดิตภาพ Mirror.co.uk

แม่แพะตั้งท้องตัวนี้ตายลงในเวลาต่อมา สัตวแพทย์นำตัวอย่างซากไปตรวจวิเคราะห์ทางนิติวิทยาศาสตร์แล้ว

นาอัซนีน ภสิน ตำรวจท้องถิ่นของอินเดียเผยกับเอเอฟพีว่า ขณะนี้ตำรวจระบุตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 3 คน จาก 8 คน และได้จัดหน่วยออกค้นหาจับกุมพวกเขาโดยเร็วที่สุดเท่าที่ทำได้

ผู้ต้องสงสัยในคดีนี้จะถูกดำเนินคดีตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 377 ที่ใช้ตั้งแต่อินเดียเป็นอาณานิคมของอังกฤษ ที่ห้ามมีเพศสัมพันธ์อย่างผิดธรรมชาติ มาตรานี้ตีความถึงการห้ามมีเซ็กซ์ของคนเพศเดียวกัน นอกจากนี้พวกเขายังจะมีความผิดตามกฎหมายห้ามทารุณสัตว์ด้วย.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"