ผู้ต้องหาแหกคุก อาศัยช่วงตำรวจเปิดห้องขังเอาขยะไปทิ้ง สับเกียร์ผีวิ่งหายไปในความมืด


เพิ่มเพื่อน    

ผู้ต้องหาคดียาเสพติด วิ่งแหกออกจากห้องขังสถานีตำรวจภูธรมะขาม ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลห้องขังเปิดประตูจะเอาขยะไปทิ้ง ผู้ต้องหาได้วิ่งสวนออกมา ก่อนวิ่งหนีเข้าป่าหลังโรงพยาบาลมะขาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยระดมกำลังปิดล้อมค้นหานานกว่า 3 ชั่วโมง ยังไม่พบ

วันที่ 11 สิงหาคม 2561 เวลา 21.30 น.พ.ต.อ.เชษฐา กีชวรรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรมะขาม ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลห้องขังว่ามีผู้ต้องหาคดียาเสพติด ได้วิ่งหลบหนีออกจากห้องขัง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลห้องขังเปิดประตูห้องขังเพื่อนำขยะภายในห้องขังไปทิ้ง แต่ผู้ต้องหาได้วิ่งสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมา ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าหลังโรงพยาบาลมะขาม

หลัง พ.ต.อ.เชษฐา กีชวรรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรมะขาม ได้รับรายงานจึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พร้อมทั้งขอกำลังเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี รวมทั้งขอสนับสนุนรถแสงสว่างจากศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 17 จันทบุรี เข้าทำการระดมปิดล้อมค้นหาผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าหลังโรงพยาบาลมะขาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทำการปิดล้อมค้นหานานกว่า 3 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบตัวผู้ต้องหารายนี้แต่อย่างไร เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ต้องหารายนี้น่าจะยังคงหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าหลังโรงพยาบาลมะขามอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ก็ยังคงปิดล้อมและค้นหาอยู่ แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นป่าหลังโรงพยาบาลมะขามเป็นป่ารกทึบ มีเนื้อที่กว้าง และมีเส้นทางหลบหนีออกได้หลายทางทำให้ยากต่อการค้นหาผู้ต้องหารายนี้เป็นอย่างมาก ต่อมาทราบชื่อผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายนี้ คือ นายชัยชนะ มุมทอง อายุ 28 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 11 ทำการล่อซื้อยาบ้า จำนวน 5 เม็ด ได้ที่ซอยสุรสิทธิ์  หมู่ที่ 7 ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี เมื่อวันศุกร์ผ่านมา

จากการบอกเล่าของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้ค้นหาผู้ต้องหารายนี้ กล่าวว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลห้องขังที่เป็นตำรวจใหม่ ได้เปิดประตูห้องขังเพื่อที่จะนำขยะภายในห้องขังไปทิ้ง จากนั้น นายชัยชนะ มุมทอง ผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายนี้ได้ฉวยโอกาสที่ประตูห้องขังเปิดอยู่วิ่งสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลห้องขังออกมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลห้องขังได้พยายามวิ่งติดตาม แต่ไม่ทันผู้ต้องหาได้วิ่งเข้าไปในป่าหลังโรงพยาบาลมะขาม ที่อยู่ติดกับสถานีตำรวจภูธรมะขามดังกล่าว และล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องถอนกำลังออกมาเนื่องจากมีฝน และจะทำการปิดล้อมค้นหาต่อในวันพรุ่งนี้เช้าอีกครั้งหนึ่งต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"