มอบตัวแล้ว! หนุ่มโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงโดนปรับ 1 หมื่น


เพิ่มเพื่อน    

14 ส.ค. 61 - จากกรณีที่มีชายโรคจิตใช้กล้องโทรศัพท์มือถือซ่อนในถุงกระดาษและเจาะรูแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวภายในงานเกษตรภาคใต้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และหญิงสาวซึ่งเป็นผู้เสียหายรู้ตัวเพราะมีพลเมืองดีเห็นพฤติกรรมของชายคนนี้และมากระซิบบอกให้ทราบ หญิงสาวคนนี้จึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพชายคนนี้เอาไว้ และเมื่อรู้ตัวก็เดินหนีทำทีไปเลือกซื้อของ

โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่11 สิงหาคมที่ผ่านมาและหญิงสาวรายนี้ได้โพสต์เรื่องราวลงในเฟสบุ๊คเพื่อเตือนภัยและได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวานที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ชายโรคจิตที่ปรากฏในคลิปได้เดินทางไปพบพนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ หลังจากที่ตำรวจได้ไปเชิญตัวมาสอบสวนเมื่อคืนนี้ โดยชายคนนี้คือ นายพงษ์ศักดิ์ กุนาวัง อายุ 35 ปี เป็นชาว อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ทำงานเป็นลูกจ้างประจำรถขนส่งสินค้าใน อ.หาดใหญ่ และเดินทางมาพร้อมกับญาติ รวมทั้งได้นำโทรศัพท์ที่ใช้แอบถ่ายมามอบให้กับพนักงานสอบสวนด้วยแต่ไม่มีเมมโมรีการ์ดอยู่ภายในเพราะทาง รภป.ในงานได้ถอดออกไปทำลายแล้ว

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำและแจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญตามมาตรา 397 ความผิดลหุโทษมีโทษปรับสูงสุด 1 หมื่นบาท ซึ่งนายพงษ์ศักดิ์ ยอมรับสารภาพและเสียค่าปรับจำนวน 1 หมื่นบาท และได้ขอโทษผู้เสียที่เดินทางมาที่ สภ.คอหงส์ ด้วย ซึ่งหญิงสาวคนนี้ก็ยอมให้อภัย เพียงแต่ขอร้องให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าวและอย่าไปทำกับคนอื่นอีก

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ทางครอบครัวของหญิงสาวรายนี้โกรธมากโดยเฉพาะแม่บอกว่าหากในวันเกิดเหตุไปด้วยก็จะเอาเรื่องให้หนักกว่านี้แต่เรื่องก็ผ่านไปแล้ว

ด้านหญิงสาวที่เป็นผู้เสียหายรายนี้ เปิดเผยว่า  ต้องการให้เรื่องจบเพียงแค่นี้และขอให้เป็นบทเรียนกับคนอื่นๆให้ระวังตัวมากขึ้น และถ้าเป็นไปได้ก็ขอให้ชายคนนี้ไปรักษาหากมีอาการป่วยทางจิต

ส่วนนายพงษ์ศักดิ์ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์  แต่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ในเฟสบุ๊คยอมรับสารภาพว่าสาเหตุที่ใช้โทรศัพท์แอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงเพราะเมาและระงับอารมณ์ไม่อยู่พร้อมกับขอโทษผู้เสียหายและสังคมด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"