'นุช อาร์สยาม'แจ้งความหลังโดนขู่ฆ่า


เพิ่มเพื่อน    

 

          สุดทนหลังจากถูกขู่ฆ่า สำหรับนักร้องสาว นุช อาร์สยาม หรือ วิลาวัลย์ สมบูรณ์ อายุ 29 ปี เจ้าของฉายาตัวแม่หมอลำ กับซิงเกิ้ลล่าสุดโสดโสตาย สังกัดค่าย อาร์สยาม ขอเดินหน้าเข้าแจ้งความที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.)  หลังถูกผู้หญิงนิรนามขู่ฆ่า

          นุช วิลาวัลย์ เผยว่า “จริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นมาสักระยะแล้ว เขาเข้ามาด่านุชตลอดในเฟชบุ๊ก ส่งข้อความมาด่า  ส่งเป็นเสียงมาด่า ซึ่งเอาจริงๆ เราก็รู้นะว่าเขาเป็นใคร แต่ที่ผ่านมาเราอดทนมาตลอด เพราะไม่อยากจะมีปัญหากับใคร แต่ที่หนักสุดคือเขาขู่ฆ่าเราด้วย ก็เลยปรึกษากับทางบริษัทว่าจะทำยังไงดี เลยคิดว่าเข้ามาแจ้งความ ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.)  ไว้ก่อนดีกว่า เพื่อเป็นหลักฐาน

          ส่วนจะดำเนินคดียังไงนั้น ก็แล้วแต่ทางตำรวจ เพราะนุชยังไม่ทราบว่าเขาจะผิดข้อหาอะไร คือสิ่งที่ทำในวันนี้ เราแค่ต้องการปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง ถามว่ากลัวไหม ก็แอบกลัวอยู่นะ เพราะเราไม่รู้ว่าเขาจะแค่ขู่หรือทำจริง แต่ตอนนี้ก็รู้สึกสบายใจขึ้นมาบ้างค่ะ  หลังจากได้พูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ รู้สึกปลอดภัยที่มีข้อกฎหมายดูแลเราอยู่ จากนี้ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพี่ๆ ตำรวจค่ะ

          ทั้งนี้ เจ้าพนักงานสอบสวน เห็นว่าหลักฐานสำนวนดังกล่าวมีมูล จึงมีความผิดเข้าข่าย มาตรา 328 ฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และ มาตรา 392 ข่มขู่ถึงแก่ชีวิต ทำให้ผู้เสียหายรู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน โดยขั้นตอนต่อไปทางเจ้าหน้าที่จะสืบหาผู้ใช้เฟชบุ๊กดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"