ประกันชั้น 1 ไม่คืบ‘บิว กัลยาณี’ยอมขายซากรถทิ้ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากประสบอุบติเหตุชนรถกระบะที่เลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน ทำให้รถของ นักร้องสาว บิว กัลยาณี  นักร้องค่ายอาร์สยาม เจ้าของเพลง รู้แค่ฉันรักเธอ  ประกอบซีรีย์ เล่ห์ร้ายพ่ายรัก ช่อง 8  ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

          และเจ้าตัวได้นำรถเข้าซ่อมที่อู่นานกว่า  6 เดือน แต่ยังไม่สามารถซ่อมได้ เนื่องจากบริษัทประกันไม่อนุมัติอะไหล่รถที่เสียหายได้ครบ และขาดการติดต่องานซ่อม จนสาวบิวยอมถอดใจขายซากคืนในราคาทุนประกัน แต่เรื่องก็ยังคงเงียบ ไร้วี่แววการติดต่อกลับจากบริษัทประกันเช่นกัน

            บิว กัลยาณี  เผยว่า “บิวเอารถเข้าเคลมประกันหลังจากประสบอุบัติเหตุหนักที่ผ่านมา ตอนนี้ยังไม่ได้ซ่อมเลยเป็นระยะเวลาเข้าเดือนที่ 6 แล้ว เพราะทางบริษัทประกันไม่อนุมัติเรื่องอะไหล่ที่ต้องนำมาซ่อม พอไปเช็คอะไหล่บางส่วนที่อนุมัติมา ดันเป็นของก๊อปปี้จากไต้หวัน 70-80% ซึ่งเรารับไม่ได้ ติดต่อกลับไปยังบริษัทประกันหลายครั้ง จนบริษัทประกันตอบกลับมาว่างั้นก็ไปฟ้องเอาเองสิ

          เสียใจมากที่เราเสียค่าเบี้ยประกันแพงด้วยความไว้วางใจ เพราะว่าเขาเป็นบริษัทประกันระดับแถวหน้าของบ้านเราที่มีชื่อเสียง แต่พอเอาเข้าจริง เขายังบริการไม่คุ้มกับที่เราไว้ใจ และที่สำคัญรถในบ้านบิวทุกคันทำประกันกับบริษัทนี้อยู่  เรารู้สึกว่าเราไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะเราเป็นฝ่ายถูก สุดท้ายก็อาจจะต้องร้องขอความเป็นธรรมที่ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย เพื่อเรียกร้องขอสิทธิ์การประกันรถของเรา

          บิวยอมแพ้แล้ว ไม่อยากตามเรื่องซ่อมอีกแล้ว เป็นห่วงพ่อกับแม่ ตอนนี้ก็ติดต่อคืนซากรถไปเลย ไม่รู้จะคืนซากได้หรือไม่ได้ จากเหตุการณ์นี้ก็คงเป็นข้อเตือนใจการเลือกซื้อประกันคุ้มครองรถครั้งต่อไป ก็คงต้องศึกษาข้อมูลให้มากขึ้น เลือกบริษัทที่ดูแลบริการดี ทั้งก่อนและหลังการขายค่ะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"