กี่วันก็ไม่สำคัญ เชื่อ 'เพื่อไทย' ชนะเลือกตั้งแน่


เพิ่มเพื่อน    

 

"ก่อแก้ว" ไม่สนใจเวลาหาเสียง เชื่อ 70 วัน พา เพื่อแม้ว ชนะแน่ เหมือน สมัยยิ่งลักษณ์

นายก่อแก้ว พิกุลทอง อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทยและแกนนำนปช. กล่าวถึงกรณีรัฐบาลออกมาระบุว่ามีเวลา70 วัน สำหรับการหาเสียงเลือกตั้งว่า เรื่องระยะเวลาการหาไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับพรรคเพื่อไทย ขอให้เลือกตั้งตามวันที่โรดแมป ยิ่งเลือกเร็วเท่าไหร่ยิ่งดี เพราะประเทศชาติจะได้กลับมาเป็นประชาธิปไตย นานาชาติจะได้ให้การยอมรับ เพราะประเทศถูกปิดมากว่า 5 ปีแล้ว นักการเมืองพร้อมสำหรับการเลือกตั้งอยู่แล้ว แต่คนที่พร้อมมากกว่า คือ เป็นประชาชน ที่จะได้กลับมามีสิทธิมีเสียง หลังจากโดนจำกัดสิทธิมาเป็นเวลานาน และพรรคเพื่อไทย เรื่องเวลาหาเสียง ไม่น่าจะเป็นปัญหา ได้รับฟังและรับรู้ปัญหาของประชาชนมาตลอด เหลือเพียงเสนอนโยบายออกมาแก้ปัญหาให้ประชาชนเท่านั้น 

นายก่อแก้วกล่าวว่า เมื่อ 7 ปีก่อน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใช้เวลาเพียง 49 วันในการลงพื้นที่หาเสียง ยังได้รับความไว้วางใจจากประชาชนให้ชนะการเลือกตั้งมาอย่างถล่มทลายและการเลือกตั้งครั้งที่จะเกิดขึ้น เชื่อว่าประชาชนอยากเลือกตั้งเต็มที่แล้ว เชื่อว่าประชาชนยังคงไว้วางใจให้พรรคเพื่อไทยเข้ามาแก้ปัญหาอีก โดยเฉพาะเรื่องปัญหาปากท้อง ที่ได้รับผลกระทบจากการบริหารงานของรัฐบาลที่มาจากการรัฐประหาร  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"