‘น้ำตาล’ขนลุกภาพเงาปริศนา


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอานางเอกสาว น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์  ถึงกับขนลุก เมื่อเห็นภาพตัวเองในชุดรำนางอัปสรสีแดง  ติดภาพปริศนา คล้ายใบหน้าคนใส่ชฎา  ขณะเข้าฉากในละคร สาปกระสือ  ทาง ช่อง 8  โดยน้ำตาลได้เล่าความรู้สึกที่ได้เห็นรูป และบรรยากาศในวันที่เข้าฉากรำ ที่ปราสาทเมืองสิงห์ จังหวัดกาญจนบุรี

          “เห็นรูปแล้วค่ะ เราก็รู้สึกขนลุกนะ แต่ก็พยายามมองในมุมวิทยาศาสตร์ ว่าอาจจะเป็นกลุ่มควันไฟ  บวกกับแสง  ที่รวมกันเป็นภาพใบหน้าคนพอดี แต่ตาลว่าไม่เชื่ออย่าลบหลู่ดีกว่า ที่ตรงนั้นก็เป็นสถานที่เก่าด้วย  แต่ตาลเชื่อเรื่องพวกนี้นะคะ  ว่าอาจจะมีสิ่งที่เรามองไม่เห็นอยู่ด้วย  ซึ่งกว่าจะถ่ายทำฉากนี้ได้ ก็โหดเหมือนกัน เรารอถึงสามวันเลยค่ะ เพราะฝนตกหนักมาก ทีมงานก็มีจัดพิธีไหว้ตามปกตินะคะ แต่ฝนก็ไม่หยุด จนมีชาวบ้านแถวนั้น แนะนำให้ทีมงาน ไหว้ด้วยไข่ ปรากฎว่าฝนก็หยุดจริงๆ และตอนเข้าฉากตาลตั้งใจมากๆ เราซ้อมรำมาหนักมาก เพื่อฉากนี้ รู้สึกอินมากๆ เหมือนตอนรำไม่ใช่ตัวเอง  เหมือนเรา คือ สาวิตราณี จริงๆ  รำไป  ขนลุกไป  ก็ทำให้ถ่ายทำผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ”                                


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"