'เอิ้นขวัญ'ถ่ายทอดรักช้ำๆของตัวเองผ่านบทเพลง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ก่อนหน้านี้นักร้องสาว "เอิ้นขวัญ วรัญญา" ได้มีโอกาสปล่อยเพลงรักอกหักแบบช้ำๆใน Demo Version ซึ่งแต่ละเพลงล้วนมาจากชีวิตรักที่ไม่สมหวังของเอิ้นขวัญ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นเพลง ซึ่งแต่ละเพลงต่างก็ได้รับการตอบรับด้วยดีเสมอมา มาวันนี้เจ้าตัวภูมิใจแบบสุดๆ เพราะอีกหนึ่งผลงานเพลงที่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากความรักของตัวเองได้ถูกถ่ายทอดในรูปแบบ lyric กับเพลง หากบ่เคยฮักอ้าย จากปลายปากกา อ.วสุ ห้าวหาญ ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงอกหักที่น่าสงสารอีกหนึ่งบทเพลงของ เอิ้นขวัญ
          เอิ้นขวัญ วรัญญา กล่าวถึงเพลงนี้ว่า "สำหรับเพลง หากบ่เคยฮักอ้าย เป็นสุดท้ายจาก 1ใน3 เพลงที่เอิ้นขวัญ นำมุมมองความรักที่ตัวเองพบเจอมาถ่ายทอดให้อาจารย์นักแต่งเพลงแต่ละท่านฟัง จนเกิดเป็นเพลงรักที่ไม่สมหวังขึ้นมา เพลงนี้เอิ้นขวัญ ได้รับเกียรติจาก อาจารย์วสุ ห้าวหาญ มาแต่งเพลงนี้ให้ ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ก็พูดความรักของคนสองคน ที่มีปัญหากัน ฝ่ายช่ายที่หมดรักและทิ้งฝ่ายหญิงไป ซึ่งฝ่ายหญิงก็ได้แต่พร่ำพรรณนาว่าถ้าฉันไม่เคยรักคุณ ฉันคงจะไม่เจ็บเท่านี้ ยังไงเอิ้นขวัญ ก็ขอฝากบทเพลง หากบ่เคยฮักอ้าย ด้วย ตอนนี้มีให้ฟังกันแล้วทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL กดไลค์ กดแชร์ แนะนำติชม และเป็นกำลังใจให้เอิ้นขวัญ กันด้วยนะคะ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"