ตะวันออกเลือดไหล! 3 อดีตส.ส.ทิ้งประชาธิปัตย์


เพิ่มเพื่อน    

21 ก.ย.61 - นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวว่า ขณะนี้มีอดีตส.ส.ภาคตะวันออก ที่มาแจ้งลาออกกับตนอย่างเป็นทางการคือ นายประมวล เอมเปีย อดีตส.สชลบุรี และ นายธวัชชัย อนามพงษ์ อดีตส.ส.จันทบุรี ส่วนนายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีตส.ส.จันทบุรี ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะลาออกหรือไม่ ทั้งนี้ ส่วนตัวในฐานะรองหัวหน้าพรรคภาคตะวันออกรู้สึกเสียใจ ที่มีสมาชิกออกไป ตนก็ขอเคารพในการตัดสินใจของสมาชิกและอดีตส.ส. ซึ่งพรรคปชป.ก็มีคนที่พร้อมจะเข้ามาแทนที่คนที่ลาออกไปอย่างแน่นอน และจะเป็นบุคคลรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถทันยุคสมัย

“ถ้าการลาออกไปของ อดีตส.ส. ครั้งนี้มีเรื่องของจำนวนตัวเลขหรือเงินมาเกี่ยวข้อง ตามที่ผมได้ยินมา ผมจะยิ่งเสียใจหนักเข้าไปอีก เพราะว่าไม่น่าเชื่อว่าบุคคลของพรรคที่ควรอยู่ในยุคของการเมืองที่ควรจะมีการปฏิรูปแล้ว แต่กลับออกจากพรรคไปด้วยเหตุผลของตัวเลข ยิ่งสะท้อนว่าการเมืองไม่ได้มีการปฏิรูป จึงอยากให้ประชาชนช่วยกันตรวจสอบอดีตส.ส.ที่ออกจากพรรคไปด้วยว่า ภายหลังจากที่ออกจากพรรคปชป.ไปแล้วทุกคนมีการทำงานเป็นอย่างไรบ้าง เพื่อจะได้เป็นผลประโยชน์แก่ชาติและบ้านเมือง ติดตามว่าแต่ละคนที่เป็นข่าวได้มีการลาออกไปเพื่อทำตามอุดมการณ์ หรือไปเพื่อตัวเลขเงินเท่านั้น” นายสาธิต กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"