บินอินเดียระทึกกลางฟ้า ผู้โดยสารพยายามเปิดประตูเครื่องบิน นึกว่าสุขา


เพิ่มเพื่อน    

สายการบินโกแอร์ของอินเดียเผยเมื่อวันอังคารว่า มีผู้โดยสารคนหนึ่งสร้างความแตกตื่นกลางอากาศ เมื่อเขาพยายามเปิดประตูเครื่องบิน เพราะเข้าใจผิดว่าเป็นห้องน้ำ แต่สุดท้ายเครื่องบินถึงจุดหมายโดยปลอดภัย

แฟ้มภาพ เครื่องบินโดยสารของสายการบินโกแอร์ / Facebook / GoAir

    สายการบินโกแอร์แถลงเรื่องนี้ทางอีเมลแก่ผู้สื่อข่าวเอเอฟพีเมื่อวันอังคารที่ 25 กันยายน ว่าเกิดความโกลาหลขึ้นบนเครื่องบินสายการบินโกแอร์ เที่ยวบินจากกรุงนิวเดลีไปเมืองปัฏนา เมืองเอกของรัฐพิหารเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เมื่อผู้โดยสารชายคนหนึ่งพยายามเปิดประตูทางออกของเครื่องบินด้านท้ายลำ ทำให้ผู้โดยสารคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ต้องกดปุ่มสัญญาณเตือนภัย หลังจากนั้นลูกเรือจึงคุมตัวชายคนนั้นไป สื่อในอินเดียรายงานว่าชายหนุ่มที่พยายามเปิดประตูเครื่องบินอายุ 20 ปีปลายๆ

    หนังสือพิมพ์เทเลกราฟของนครกัลกัตตารายงานจากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่สนามบินผู้หนึ่งว่า  ขณะเกิดเหตุมีผู้โดยสารคนอื่นถามว่าเขากำลังทำอะไร ชายคนนี้ตอบว่าเขาต้องการเข้าห้องน้ำอย่างเร่งด่วน และพยายามดึงประตูเครื่องบินเพื่อเปิดให้ได้ จนทำให้เกิดความโกลาหลขึ้นในห้องโดยสาร

    โมฮัมหมัด ซาโนเวอ ข่าน เผยกับเทเลกราฟว่า ชายคนนี้สับสนระหว่างประตูทางออกของเครื่องบินกับประตูห้องน้ำ เนื่องจากขึ้นเครื่องบินครั้งแรก

    โฆษกสายการบินโกแอร์เผยด้วยว่า เที่ยวบินนี้ถึงปลายทางเมืองปัฏนาอย่างปลอดภัย และนำผู้โดยสารที่ก่อเหตุส่งให้ตำรวจสอบสวนเพิ่มเติม แต่ถึงอย่างไร ผู้โดยสารรายนี้ก็เปิดประตูเครื่องบินไม่ได้เนื่องจากความกดอากาศในห้องโดยสาร

    ในช่วงกว่า 10 ปีที่ผ่านมา จำนวนผู้ใช้บริการสายการบินอินเดียเพิ่มขึ้นถึง 6 เท่า จากการเพิ่มขึ้นของชนชั้นกลางที่หันมาเดินทางด้วยเครื่องบินมากขึ้นโดยเฉพาะสายการบินต้นทุนต่ำ

    เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพิ่งเกิดเหตุกับสายการบินเจ็ตแอร์เวย์ เที่ยวบินจากมุมไบมาชัยปุระ เมื่อผู้โดยสารกว่า 30 คนมีเลือดออกจมูกและหู เนื่องจากลูกเรือลืมเปิดปุ่มปรับความกดอากาศในห้องโดยสาร.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"