‘โจวมี่’หลงเสน่ห์เมืองไทย เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          เซอร์ไพร์สสุดพิเศษสำหรับแฟนคลับชาวไทย เมื่อเอสเอ็ม ทรู  เตรียมสร้างสรรค์วันอันน่าจดจำกับ ZHOUMI (โจวมี่) ศิลปินมากความสามารถแห่งค่าย S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย 2018 ZHOUMI FANMEETING [THE DAY with ZHOUMI] in BANGKOK  (ทูเธาซันด์เอธทีน โจวมี่ แฟนมีตติ้ง เดอะ เดย์ วิท โจวมี่) ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561 เวลา 17.00 น. ณ เอ็ม เธียเตอร์

            โดย ZHOUMI  (โจวมี่) เป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมด้วยทักษะทางดนตรีที่เปี่ยมล้น ความสามารถด้านการเต้น และภาพลักษณ์ที่สง่างาม พร้อมรอยยิ้มอันอบอุ่น และที่สำคัญยังเป็นที่รู้จักในนามของสมาชิกวง SUPER JUNIOR-M (ซูเปอร์ จูเนียร์-เอ็ม) โดย ZHOUMI  ได้ทำกิจกรรมโปรโมทในหลากหลายสาขาทั้งพิธีกร และนักแสดงในประเทศเกาหลีใต้ และประเทศจีน จากนั้นในเดือนพฤศจิกายนปี 2014 ก็ได้เริ่มท้าทายอีกหนึ่งทางเดินใหม่ด้วยการเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ในโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก Rewind (รีไวนด์) ที่ประกอบด้วยเพลง 2 ภาษาทั้งภาษาเกาหลี และจีน

          ซึ่งเพลงเปิดตัวแนวอาร์แอนด์บีอย่าง Rewind เวอร์ชั่นภาษาเกาหลีก็ได้ CHANYEOL (ชานยอล) จากวง EXO (เอ็กซ์โซ) มาร่วมร้องแร็ปด้วย ต่อมาในปี 2016 ก็ได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2  What’s Your Number?  (วอทส์ ยัวร์ นัมเบอร์) โชว์เสน่ห์น่ารักสดใสในเพลงเปิดตัวแนวฟังกี้ แดนซ์แบบย้อนยุค โดยล่าสุดในปี 2018 ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลภาษาจีนจังหวะกลาง ๆ ชื่อว่า I don’t care (ไอ ด้อนท์ แคร์) ออกมา โดยเนื้อเพลงได้ส่งความหวังให้กับทุกคนที่เหนื่อยล้าให้เอาชนะความยากลำบาก และพบกับทางออก

          นอกจากนี้ ZHOUMI ยังขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในศิลปินต่างชาติที่ตกหลุมรักในเสน่ห์ของประเทศไทยแบบสุด ๆ และเคยเขียนพ็อกเก็ตบุ๊คท่องเที่ยวประเทศไทยชื่อว่า Thai Perfect (ไทย เพอร์เฟ็กต์) เพื่อบอกเล่าความประทับใจระหว่างท่องเที่ยวอีกด้วย ซึ่งสำหรับงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ นับเป็นงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการที่ถูกจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก มาร่วมสร้างอีกหนึ่งวันที่จะตราตรึงอยู่ในความทรงจำของทุกคนด้วยกันในงานแฟนมีตติ้งกับโจวมี่ เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และเว็บไซต์ www.allticket.com

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"