ฝนป่วนไทยพีจีเอที่จันทบุรี 'สมปราชญ์'รั้งฝูงบนคลับเฮ้าส์


เพิ่มเพื่อน    

สมปราชญ์ รัตนสุวรรณ หวด 4 อันเดอร์พาร์ 67 เป็นวันที่สองติดต่อกันก่อนขึ้นมานำบนคลับเฮ้าส์หลังจบ 36 หลุม 8 อันเดอร์พาร์ 134  ด้าน วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง ผู้นำรอบแรกตามหลัง 2 สโตรก ในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการสิงห์-เอสเอที จันทบุรี แชมเปียนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท ณ สนามชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว เมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา

        การแข่งขันรอบสองยังเจอฝนฟ้าคะนองเล่นงานไม่เลิก โดยคณะกรรมการจัดการแข่งขันต้องตัดสินใจยุติการแข่งขันชั่วคราวเป็นเวลา 59 นาที ส่งผลให้นักกอล์ฟจำนวนมากไม่สามารถเล่นจบ ต้องมาเล่นรอบสองต่อในช่วงเช้าวันที่ 5 ต.ค.เวลา 07.00 น. และรอบสามจะสตาร์ทไม่ก่อนเวลา 08.45  น.

        ในกลุ่มนักกอล์ฟที่เล่นจบรอบเป็น สมปราชญ์ รัตนสุวรรณ นักกอล์ฟจากสงขลา ที่ทำเข้ามาอีก 4 เบอร์ดี้โดยไม่เสียโบกี้แม้แต่หลุมเดียว ทำสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 67 เป็นวันที่สองติดต่อกันและขึ้นมานำบนคลับเฮ้าส์ด้วยสกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ 134

        สมปราชญ์​ นักกอล์ฟวัย 24 ปีจากหาดใหญ่ เปิดเผยว่า "วันนี้สามารถคุมลูกให้อยู่ในแฟร์เวย์ได้ และถือว่าพัตต์ดีมากครับ ค่อนข้างพอใจกับเกมรอบนี้มาก พอพัตต์ดีก็ทำให้สามารถทำสกอร์ได้ดี สำหรับในสองวันสุดท้ายพยายามทีช็อตให้อยู่ในแฟร์เวย์ให้ได้ ส่วนช็อตขึ้นกรีนต้องอย่าออนผิดที่มาก เพราะมีโอกาสออกสามพัตต์ได้ง่ายๆ"

        ทางด้าน วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง  ผู้นำหลังจบรอบแรก เข้ารอบสองออกสตาร์ทเก้าหลุมแรกไม่ดีเสียไป 3 โบกี้ ก่อนไปแก้สถานการณ์ในช่วงเก้าหลุมหลังพร้อมขึ้นคลับเฮ้าส์ด้วยสกอร์ อีเวนพาร์ 71 รวมสามวัน 6 อันเดอร์พาร์ 136 เท่ากับ ตะวัน พงศ์พันธุ์ และ ฉ่างไท้ สุดโสม

        วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง นักกอล์ฟวัย 21 ปี จากพะเยา อดีตทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ เผยว่า "วันนี้ออกไปเก้าหลุมแรกตีเหล็กไม่ค่อยดี ส่วนพัตต์เหมือนจะดีแต่ผิดเล็กผิดน้อย สะบัดปากหลุมอย่างเดียว แต่โดยรวมถึงวันนี้จะทำไม่ได้ตามเกมเท่าไหร่ แต่ไม่เสียแต้มก็ถือว่าโอเคครับ"

        สำหรับ เอกภาพ คเชนทร์ไชย ที่ทำเข้ามาอีก 4 อันเดอร์พาร์ 67 รวมสองวัน 5 อันเดอร์พาร์ 137 เท่ากับ รณชัย จำนงค์ และ โคสุเก ฮามาโมโต้ อดีตทีมชาติไทยที่ทำเข้ามาอีกคนละ 3 อันเดอรืพาร์ 68


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"