'เมแกน' พระชายาเจ้าชายแฮร์รี ทรงครรภ์แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

สำนักพระราชวังเคนซิงตันประกาศข่าวดีเมื่อวันจันทร์ เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ พระชายาในเจ้าชายแฮร์รี ดยุคแห่งซัสเซกซ์ กำลังทรงครรภ์ คาดว่าจะมีพระประสูติกาลช่วงฤดูใบไหม้ผลิปีหน้า รัชทายาทองค์ใหม่จะทรงอยู่ในลำดับที่ 7 ของการสืบราชสันตติวงศ์

ภาพจากวิดีโอของเอบีซีเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2561 ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ เสด็จถึงนครซิดนีย์ของออสเตรเลีย / ABC / AFP

    แถลงการณ์ของสำนักพระราชวังเคนซิงตันมีออกมาพร้อมกับที่ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ทรงเริ่มพระกรณียกิจเสด็จเยือนภูมิภาคแปซิฟิก โดยเริ่มที่ออสเตรเลียเป็นประเทศแรก เมื่อวันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 2561 ซึ่งเป็นการเสด็จเยือนต่างประเทศอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเจ้าชายพร้อมพระชายา

    เจ้าชายแฮร์รีและเมแกน อดีตนักแสดงหญิงชาวอเมริกัน เข้าพิธีเสกสมรสที่พระราชวังวินด์เซอร์เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม

    รายงานของบีบีซีเผยว่า สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 และเชื้อพระวงศ์อาวุโสองค์อื่นๆ ทรงได้รับรู้ข่าวดีนี้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา เมื่อสมาชิกพระราชวงศ์เสด็จมาร่วมพิธีเสกสมรสของเจ้าหญิงยูเชนีที่พระราชวังวินด์เซอร์ ดัชเชสแห่งซัสเซกส์เสด็จมาร่วมพิธีนี้พร้อมกับเจ้าชายแฮร์รี โดยทรงเสื้อคลุมยาวสีน้ำเงินเข้ม ซึ่งก่อให้เกิดการคาดเดาว่าพระองค์อาจกำลังทรงครรภ์

    รัชทายาทพระองค์ใหม่ที่คาดว่าจะมีพระประสูติกาลฤดูใบไม้ผลิปี 2562 จะเป็นรัชทายาทลำดับที่ 7 ของราชวงศ์อังกฤษ ต่อจากเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ มกุฎราชกุมาร, เจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์, เจ้าชายจอร์จแห่งเคมบริดจ์, เจ้าหญิงชาร์ลอตต์แห่งเคมบริดจ์, เจ้าชายหลุยส์แห่งเคมบริดจ์ และเจ้าชายแฮร์รี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"