สาย EDM ต้องไม่พลาด Kygo จัดเต็ม 22 ต.ค.นี้


เพิ่มเพื่อน    

นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่วัน แฟน EDM ในไทย ก็จะได้เจอหน้ากับ Kygo (ไคโก) หนุ่มหน้าใสชาวนอร์วีเจี้ยน ดีเจ EDM ระดับโลก ที่จะมาเปิดคอนเสิร์ต ซึ่งจะเป็นโปรดักชั่นยิ่งใหญ่สุดครั้งหนึ่งของบ้านเรา กับ "One Systems Production Presents Kygo Kids In Love Tour" (วัน ซีสเต็มส์ โปรดักชั่น พรีเซนต์ส ไคโก คิดส์ อิน เลิฟ ทัวร์) ในวันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2561 ณ ไลฟ์ พาร์ค พระราม 9 

หลายปีมานี้ แฟน EDM ในบ้านเรา ไม่เคยเหงา เพราะมีดีเจ EDM ระดับโลก เดินทางมาโชว์ฝีมือการมิกซ์ให้มันส์กันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางผู้จัด คือ บริษัท เทดดี้ ไทม์ จำกัด ที่เป็นผู้นำเข้าคอนเสิร์ตน้องใหม่ในบ้านเรา การันตีเรื่องของระบบเสียงหรือโปรดักชั่นจัดเต็มแน่นอน ยืนยันระบบธรรมดาๆหรือไม่ได้คุณภาพไม่เอามาให้เสียอรรถรสแน่

เริ่มที่ Rooftop หรือ โครงสร้างเวทีนำเข้า มีขนาดกว้าง 30 เมตร ลึก 24 เมตร สูง 20 เมตร น้ำหนักโครงสร้างรวม 80 ต้น รองรับอุปกรณ์ด้าน Production เช่น ระบบแสง (Lighting) ระบบเสียง (Sound) อลังการๆได้สบาย ยิ่ง คอนเสิร์ตครั้งนี้ ถูกออกแบบให้โชว์ในพื้นที่เอาท์ดอร์ จึงจำเป็นต้องมีความปลอดภัยสูงสุด 

ระบบเสียงครั้งนี้ ใข้ระบบเสียงจาก L ACOUSTICS ซึ่งเป็นแบรนด์ระบบเสียงระดับ World Wide อันดับต้นๆของโลก ร่นที่ใช้คือ K2 จากประเทศฝรั่งเศส จำนวน 60 ยูนิท รวมกับระบบเสียง Delay System 24 ยูนิท ซึ่งเป็นระบบหน่วงสัญญาณเสียงเพื่อลดปัญหาในการทำงานในพื้นที่ใหญ่ ซึ่งมีเสียงสะท้อนย้อนกลับ และ Subwoofer ลำโพงเสียงย่ายความถี่ต่ำอีก 40 ยูนิท ออกแบบให้ครอบคลุมทั้งพื้นที่ Live Park Rama 9 ทั้งหมดและให้ตรงตามคอนเซปต์ของศิลปิน 

ระบบแสง ใช้ ACME ซึ่งเป็นระบบที่คอนเสิร์ต EDM ระดับโลกอย่าง Road to Ultra, 8O8 Festival, Together Festival เป็นเต้น คอนโทรลในระบบดิจิทัล ซึ่งจะมีการทำงานร่วมกัทีมออกแบบ Lighting Designer ของทาง ไคโก ด้วย

และจากที่รูฟท็อป ที่เพิ่งนำเข้ามาเป็นตัวแรกที่ใหญ่ที่สุดตัวเดียวในประเทศไทย คาดว่าต้องใช้เวลาติดตั้งโครงสร้างเวทีและระบบนานถึง 5 วัน จากปกติคอนเสิร์ตทั่วไปใช้เวลาประมาณ 2 วัน งานนี้ว่ากันว่าเราน่าจะได้ชมโชว์โปรดักชั่นระดับเทศกาลดนตรีและศิลปะ โคเชลลลา แวลลี่ย์ (COACHELLA VALLEY MUSIC & ARTS FESTIVAL) ที่ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เลยทีเดียว 

ก่อนมาไทยก็จัดเต็มมาแล้วที่ โอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อว้นที่ 17 ตุลาคม นี่เอง เสร็จแล้วก็บินตรงมาเลย สำหรับ One Systems Productions Presents Kygo Kids In Love Tour จันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2561 ณ ไลฟ์ พาร์ค พระราม 9 ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ใครชอบโซนพิเศษ ก็ต้องจัดบัตร VIP ได้ชมคอนเสิร์ตด้วยวิวที่ดีที่สุดบนแพลตฟอร์มยสูง เข้างานในช่อง Fast track และตึ๊ดๆไปได้ทุกโซน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"