ชาวบ้านสุดเซ็งสะพานข้ามคลองสร้างเสร็จใช้ได้3เดือนพังแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

5 พ.ย.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านหมู่ที่ 7 ตำบลราชสถิตย์ อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง ชาวบ้านสุดเซ็งสะพานข้ามคลองสร้างเสร็จใช้ได้ไม่ถึงปีพัง โดยสะพานปูนข้ามคลองหมู่ที่ 7 ชาวบ้านใช้สัญจรกันไปมา เพื่อใช้เส้นทางลัดไปสถานที่ต่างๆได้เกิดพังช่วงคอสะพานไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งสะพานเพิ่งสร้างเสร็จเมื่อช่วง 3 เดือนที่แล้ว จึงอยากให้หน่วยงานเข้ามาตรวจสอบและแก้ไขซ่อมแซมให้ เพราะจะได้ใช้งานได้เป็นการช่วยเหลือชาวบ้านจะได้ไม่ต้องขับรถอ้อมไกล

ด้านนายสนอง นิ่มสุวรรณ์ อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ที่ 7 ตำบลราชสถิตย์ อำเภอไชโย ชาวบ้านที่ใช้เส้นทางสัญจรผ่านสะพานนี้เป็นประจำ ได้กล่าวว่า สะพานนี้ทาง อบจ.ได้มาสร้างไว้เพื่อให้ชาวบ้านได้ใช้สัญจรไปมาเชื่อมทางไป อบต.ราชสถิตย์ ไปที่ทำการอำเภอไชโย โดยที่ไม่ต้องขับรถอ้อมไปไกล   เนื่องจากเป็นทางลัด กว่าจะขอสะพานมาได้หลายปี พอได้มาผู้รับเหมามาทำเสร็จ ใช้ยังไม่ถึงปี คอสะพานก็ทรุดตัวลงไป ทำให้รถไม่สามารถสัญจรไปมาได้ อยากให้หน่วยงานลงตรวจสอบและแก้ไขซ่อมแซมให้อย่างเร่งด่วน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของชาวบ้านต่อไป


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"