ปชป.ฟุ้งคนกรุงแห่เชียร์'มาร์ค'นั่งนายกฯ บอกติดดิน-ความเป็นนักเรียนนอกหายไปแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

19 พ.ย.61 - ที่โรงแรมดุสิตธานี นายธนา ชีรวินิจ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) กล่าวถึงกรณีผลการสำรวจความคิดเห็นชองประชาชนที่อยู่อาศัยในจังหวัดกรุงเทพ ของมหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ที่โหวตให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เหมาะสมเป็นนายกรัฐมนตรีมากที่สุด และจะเลือกพรรคประชาธิปัตย์มากที่สุด ว่า ขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนที่ให้ความไว้วางใจ  ทั้งนี้ พรรคได้พิจารณาแล้วเห็นว่าคะแนนนิยมที่มอบให้นายอภิสิทธิ์ และปชป. มาจากเหตุผลเพราะนายอภิสิทธิ์ทำงานการเมืองมา 27 ปี โดยยึดหลักผลประโยชน์ประชาชนเป็นหลัก ทำงานการเมืองอย่างโปร่งใส ให้ความเคารพหลักกฏหมายและประชาชน ขณะเดียวกันที่ผ่านหลายพรรคทำเพื่อคะแนนนิยมและจำนวนส.ส. ไม่ว่าจะแตกพรรคหรือสาขาพรรค เป็นเรื่องที่ขัดต่อกฎหมาย และคิดว่าเป็นเรื่องที่พี่น้องไม่น่าจะยอมรับ ดังนั้น ปชป.จึงยืนยันว่าจะมีพรรคเดียว มีปชป.เป็นหลักเท่านั้น

นายธนา กล่าวอีกว่า นายอภิสิทธิ์ยืนอยู่บนความถูกต้องมาตลอด ไม่ใช่ยืนบนความถูกใจของประชาชน บางสถานการณ์ของประเทศมีความรู้สึกร่วมของประชาชนค่อนข้างสูง ประชาชนอาจไม่คำนึงถึงความถูกต้อง แต่อาจคำนึงถึงความพอใจ แต่ได้พิสูจน์แล้วว่านายอภิสิทธิ์ยืนอยู่บนหลักการตลอดเวลา แม้บางหลักการอาจทำให้ประชาชนไม่พอใจ ซึ่งได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าหลักการที่ถูกต้องนำพาประเทศไปสู่ทิศทางที่ถูกต้องในที่สุด

“ที่สำคัญนายอภิสิทธิ์ติดดิน สัมผัสได้ กระแสที่นักเรียนคนนอกหายไปแล้วและเชื่อมั่นที่สุดว่านายอภิสิทธิ์จะสามารถเป็นผู้นำระดับโลกและภูมิภาคได้อย่างสง่างาม” โฆษกปชป. กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"