สลด ตีนผีขับรถชนนักเรียนจีนตาย 5 ราย บาดเจ็บ 18


เพิ่มเพื่อน    

เกิดเหตุสลด รถยนต์พุ่งชนนักเรียนประถมศึกษาด้านหน้าโรงเรียนในมณฑลเหลียวหนิงของจีน มีผู้เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บ 18 คน เมื่อวันพฤหัสบดี

ภาพนิ่งจากวิดีโอที่เผยแพร่ผ่านทวิตเตอร์ @humanrightCN / ndtv.com

    สถานีซีซีทีวีรายงานผ่านเว็บท่าเว่ยป๋อเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน ว่าเกิดเหตุรถยนต์คันหนึ่งพุ่งชนนักเรียนประถมศึกษาในเมืองหูลู่เตา มณฑลเหลียวหนิง มีผู้เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บถึง 18 คน ตำรวจจับกุมคนขับรถยนต์ที่ก่อเหตุและนำตัวไปสอบสวน

    มีผู้โพสต์คลิปขณะเกิดเหตุรถยนต์พุ่งชนนักเรียนครั้งนี้ทางโซเชียลมีเดีย รถยนต์ที่ก่อเหตุกลับรถขับข้ามเลนจากถนนอีกฝั่ง แล้วพุ่งชนนักเรียนประถมศึกษาที่กำลังเดินข้ามถนน ทำให้ร่างของเด็กกระเด็นไปคนละทิศละทาง ส่วนอีกคลิปวิดีโอเห็นเด็กอย่างน้อย 2 คน นอนหมดสติและเลือดเต็มร่างนอนอยู่กลางถนน และได้ยินเสียงกรีดร้องและเสียงร้องไห้ของเด็ก

    ซีซีทีวีรายงานว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุรถพุ่งชนถูกส่งเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ขณะเกิดเหตุเป็นเวลาราวเที่ยงวัน แต่รายงานไม่ได้เปิดเผยอายุของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

    จีนเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนบ่อยครั้ง จากข้อมูลของทางการจีน ในปี 2558 มีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนถนน 58,000 คน เกือบ 90% เกิดจากการทำผิดกฎจราจร

    เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เกิดเหตุรถบัสประจำทางพุ่งตกสะพานในมณฑลเหลียวหนิง มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 13 ราย จากการสอบสวนสาเหตุของอุบัติเหตุ มาจากคนขับรถทะเลาะกับผู้โดยสารหญิงคนหนึ่งที่โมโหเรื่องที่คนขับไม่ยอมจอดป้ายรถเมล์ที่เธอต้องการลง

    เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ เกิดเหตุรถตู้บรรทุกถังแก๊สและขวดบรรจุน้ำมันเบนซินเกิดไฟลุกไหม้รถและรถเสียหลักพุ่งชนคนเดินถนนในนครเซี่ยงไฮ้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 18 ราย

    เหตุรถพุ่งชนคนก่อนหน้านี้ในจีนเกิดขึ้นที่จัตุรัสกลางเมืองเหิงหยาง มณฑลหูหนาน เมื่อเดือนกันยายนปีนี้ มีผู้เสียชีวิต 11 ราย บาดเจ็บราว 40 คน ผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุราว 40 ปี เคยติดคุกในข้อหาวางเพลิงและคดียาเสพติด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"