Circoloco จากอิบิซา จัดเทศกาลดนตรีริมหาดครั้งแรกในไทย


เพิ่มเพื่อน    

 

ปลาวาฬ -วรสิทธิ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บ. ศรีพันวา แมเนจเมนท์ฯ

     

     ครั้งแรกที่ Circoloco หนึ่งในผู้จัดคอนเสิร์ตชื่อดังจากอิบิซา เกาะในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ประเทศสเปน จะเดินสายทัวร์แถบเอเชียแปซิฟิกเตรียมขนทัพความสนุกมาถึงที่ประเทศไทย โดยจะสร้างความสุขผ่านเสียงดนตรีให้กับผู้หลงใหลในเสียงเพลงดนตรี โดยคอนเสิร์ตระดับอินเตอร์นี้จะจัดขึ้นประเดิมต้นปี 2562 ที่ บาบา บีช คลับ ภูเก็ต (Baba Beach Club, Phuket) มาพร้อมกับโปรดักชั่นชั้นเยี่ยมและระบบเสียงที่ดีที่สุดในเอเชีย มีศิลปินชื่อดังระดับโลกมาส่งต่อความสนุกเต็มพิกัด ภายใต้บรรยากาศความเป็นเฟสติวัลริมชายหาดอย่างแท้จริง ซึ่งไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน เรียกว่าจะสร้างความทรงจำพิเศษท่ามกลางแสงอาทิตย์อันงดงามที่บาบา บีช คลับ ภูเก็ต โดยบัตรเข้างานมีจำนวนจำกัด

ล้อมวงพูดคุยเทศกาลดนตรีที่ภูเก็ต เปิดตลาดมิวสิกทัวริสต์

      วรสิทธิ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีพันวา แมเนจเมนท์ จำกัด กล่าวว่า ผู้รักในเสียงดนตรีและชื่นชอบมิวสิกเฟสติวัลจะต้องนึกถึงเกาะอิบิซา ประเทศสเปน บนเกาะนี้เป็นที่นิยมมาก มีผู้จัดคอนเสิร์ตที่เลื่องชื่อมากมาย หนึ่งในนั้นคือ Circoloco เป็นผู้จัดเทศกาลดนตรีที่โด่งดัง ตนเดินทางไปอิบิซาเพื่อร่วมชมคอนเสิร์ตที่ Circoloco จัดมา 4 ครั้งแล้ว จุดเด่นอยู่ที่คัดเลือกศิลปินที่ใช่และโดนใจมาทำการแสดงร่วมกัน มีทั้งศิลปินโด่งดังและศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถ แนวดนตรีจะเป็นเฮาส์ ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์และแนวเพลงใต้ดิน เป็นแรงบันดาลใจให้ชักชวน Circoloco เดินสายมาที่ประเทศไทยเพื่อจัดเทศกาลดนตรีริมหาด ถือเป็นการมาเยือนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทยเป็นครั้งแรกเลยทีเดียว โดยจะจัดขึ้นที่บาบา บีช คลับ ภูเก็ต วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 เวลา 14.00-02.00 น. 

บาบา บีช คลับ ภูเก็ต สถานที่จัดเทศกาลดนตรีริมหาดสุดยิ่งใหญ่

      “ วันเดย์มิวสิกเฟสติวัลนี้ Circoloco เป็นผู้สร้างสรรค์เพลงและคัดเลือกศิลปินและดีเจกว่า 10 คนร่วมแสดงดนตรี แนวเพลงที่เล่นไม่ใช่เพลงตลาด แฟนคลับของ Circoloco มีทั่วโลก เมื่อทราบว่าจะมาเปิดการแสดงที่บาบา บีช คลับ ภูเก็ต ก็เตรียมจะมาร่วมงาน สถานที่แสดงจะเป็นเวทีท่ามกลางสวนมะพร้าว ถัดมาเป็นชายหาด ล้อมรอบด้วยวิวของทะเลอันดามัน จะเป็นเทศกาลดนตรีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลดการใช้พลาสติก และรองรับผู้ชมดนตรีได้ 2,000 คน ที่นี่ถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่เหล่าศิลปินชื่อดังระดับโลกแวะเวียนมาแสดงดนตรีมากมาย อาทิ Seth Troxler, Nicole Moudaber ร่วมกับ BE-AT.tv, Be Svendsen, Shaded, Yokoo, D’ Julz Heidi กิจกรรมดนตรีครั้งนี้จะเป็นการเปิดตลาดท่องเที่ยวใหม่ๆ ให้ภูเก็ต โดยเฉพาะกลุ่มมิวสิกทัวริสต์” วรสิทธิ กล่าว

Circoloco จัดคอนเสิร์ตมาแล้วทั่วโลก เป็นที่นิยมมาก

     นิโคลา เบเนเดตตี ตัวแทนจาก Circoloco กล่าวว่า Circoloco มีชื่อเสียงโด่งดังตั้งแต่ปี พ.ศ.2542 โดยเริ่มการเปิดตัวและพัฒนาฝีมือจนกลายเป็นนักจัดคอนเสิร์ตคิวทองที่ประสบความสำเร็จ อีกทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกและริเริ่มการจัดปาร์ตี้ในแนวใหม่ Circoloco เป็นที่รู้จักในนาม “A rite of Passage” ผู้โดดเด่นในแนวดนตรีใต้ดิน เราเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ เคยจัดปาร์ตี้มาแล้วทั่วโลกและมีผู้ติดตามมากมาย ยินดีมากที่ได้มาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรก และบาบา บีช คลับ ภูเก็ต เป็นสวรรค์ของคนรักเสียงดนตรี ดีเจที่มีชื่อเสียงที่จะส่งตรงมา เช่น Seth Troxler, Nic Fanciulli, Serge Devant, wAFF, Lauren Lane และยังมีอีกหลายคน มั่นใจว่าผู้ที่มาร่วมเทศกาลดนตรีครั้งนี้จะพบกับความสนุกกับเสียงเพลงและระบบเสียงที่มหัศจรรย์ โดยไม่ต้องเดินทางไปถึงอิบิซา ประเทศสเปน

      สำหรับ บาบา บีช คลับ ภูเก็ต โรงแรมและวิลล่าสไตล์บีชคลับสุดหรูหรา ออกแบบอย่างพิถีพิถัน บริหารงานโดยทีมงานของโครงการ"ศรีพันวา" ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ มีชายหาดหน้ากว้างทอดตัวยาวกว่า 200 เมตร บนหาดนาใต้ ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตไปทางตอนเหนือ 20 นาที  สนใจร่วมเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ต้นปี 2562 ที่ภูเก็ต ไม่ควรพลาด งานนี้เปิดโลกดนตรีใต้ดินและแนวเฮาส์ เป็นแนวที่กำลังเติบโตในบ้านเราและเพิ่มความนิยมอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"