“จุฤทธิ์” ชี้ “วิษณุ” กลืนน้ำลายตัวเอง มาตรฐานกลับไปกลับมา


เพิ่มเพื่อน    

 

รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ จวก ชี้ “วิษณุ” กลืนน้ำลายตัวเอง เคยบอกให้รัฐมนตรีสังกัดพรรคการเมืองให้ลาออก แต่วันนี้กลับมาพูดใหม่คนรัฐบาลย่อมได้เปรียบ

16 ธ.ค.2561 นายจุฤทธิ์ ลักษณวิศิษฏ์ รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงประเด็นที่นายวิษณุ เครืองาม ออกมาชี้แจงถึงรัฐบาลจะทำอะไรก็ได้ระหว่างการเลือกตั้งที่จะถึง ทั้ง 4 รัฐมนตรีและนายกฯ ประยุทธ์ จันทร์โอชายังทำงานได้ปกติ จึงอยากให้นายวิษณุกลับไปดูคำแนะนำที่เคยพูดไว้เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2561 ว่า “เมื่อรัฐมนตรีสังกัดพรรคการเมืองแล้ว ถ้าจะทำงานการเมืองก็ให้ลาออกไป และห้ามทำ 3 ข้อ 1. ใช้เวลาหลวง 2. ใช้ของหลวง 3.ใช้คนหลวง” แต่วันนี้กลับมาพูดใหม่ว่า คนของรัฐบาล ย่อมมีโอกาสได้เปรียบ ยังสามารถทำทุกเรื่องได้ตามปกติ 

“สิ่งที่หลายฝ่ายยังกังวลคือการนำทรัพยากรของหลวงมาใช้โดยแยกไม่ออกระหว่างการหาเสียงส่วนตัว หรือทำงานในฐานะรัฐบาล เพราะการนำของหลวงมาใช้ก็มีความผิดเช่น รถหลวง มีข้าราชการบางท่านนำมาใช้แล้วโดนฟ้องถึงกับติดคุก ติดตะราง จึงมีคำถามว่าถ้าเป็นกรณีแบบนี้รัฐบาลเองจะนำของหลวงมาใช้ได้หรือไม่ แล้วทำไมมาตรฐานในการปฏิบัติตามกฎหมายถึงกลับไปกลับมาได้ในทัศนะของนายวิษณุ” นายจุฤทธิ์กล่าว 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"