ปชป.ป่วน!'ลูกวิรัตน์'งัดข้อ'น้องสุรินทร์'แย่งลงส.ส.เขตคลองสามวา


เพิ่มเพื่อน    

26 ธ.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  วันนี้ เวลา 13.00 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ ก่อนการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค(กก.บห.) ซึ่งจะมีวาระการประชุมพิจารณารายชื่อว่าที่ผู้สมัครส.ส. 350 เขตนั้น ที่ผ่านการพิจารณาของคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครของพรรคนั้น นายณัฐนันท์ กัลยาศิริ บุตรชายของนายวิรัตน์ กัลยาศิริ หัวหน้าคณะทำงานฝ่ายกฎหมาย และอดีตส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ได้นำประชาชนเครือข่ายชุมชนจากเขตคลองสามวา ประมาณ 50 คน เดินทางมายังพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค พิจารณาและให้ความชัดเจนว่าจะส่งใครลงสมัครส.ส.ในเขตคลองสามวา เพื่อผู้สมัครจะได้ลงพื้นที่ได้อย่างเต็มที่  

กระทั่งเวลา 10.30 น. กลุ่มคนดังกล่าวได้พบนายอภิสิทธิ์ ที่หน้าตึกมูลนิธิควง อภัยวงศ์ โดยตัวแทนกลุ่มแจ้งว่า ที่เดินทางมาในวันนี้ (26 ธ.ค.) เพราะต้องการมาแสดงความคิดเห็นเรื่องการส่งผู้สมัครส.ส.

ด้านนายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า เรื่องการส่งผู้สมัครต้องรอให้คณะกรรมการสรรหาผู้สมัครฯ รายงานผลต่อคณะกรรมการบริหารพรรคฯ ทราบก่อน อย่างไรก็ตาม ทุกคนที่พรรคประชาธิปัตย์ส่งลงไปในพื้นที่ ล้วนแต่มีอุดมการณ์ทางการเมือง และมีความพร้อมที่จะทำงานในพื้นที่ให้กับพรรคและเพื่อประชาชน ซึ่งทุกอย่างจะยุติได้ต้องรอที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคฯพิจารณาให้เสร็จสิ้น

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวว่า เขตดังกล่าวเป็นการแข่งขันกันระหว่างนางฮูวัยดีย๊ะ พิศสุวรรณ น้องสาวของดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ และนายณัฐนันท์ แต่ที่สุดคณะกรรมการสรรหาของพรรคเลือกนางฮูวัยดีย๊ะ ลงสมัครในเขตคลองสามวา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"