รับฟังทำได้จริง 'ไอติม' ขันอาสา!ปชป.ไฟเขียวลงเขตบางกะปิ-วังทองหลาง


เพิ่มเพื่อน    

26 ธ.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์เห็นชอบบัญชีรายชื่อผู้สมัครส.ส.ทั้ง 350 เขต  นายพริษฐ์ วัชรสินธุ์ ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตบางกะปิและวังทองหลาง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจว่า "ผมมีความตั้งใจตั้งแต่เด็กว่า ผมอยากอาสาเข้ามาพัฒนาบ้านเมือง ผมใช้เวลา 15 ปีที่ผ่านมามุ่งมั่นพยายามเก็บสะสมความรู้ และประสบการณ์ทำงานทั้งภาครัฐและเอกชน รับฟังปัญหาความเดือนร้อนของคนไทยทั่วประเทศ วันนี้ผมพร้อม และอยากจะขอโอกาสจากพี่น้องชาวบางกะปิ–วังทองหลาง เพื่อเข้ามาพัฒนาประเทศ ให้เป็นที่ภาคภูมิใจของพวกเราทุกคน

ผมอยากเห็นประเทศไทยของเราเป็นประเทศที่คนไทยทุกคนได้รับโอกาสที่ก้าวไกลอย่างเท่าเทียมกัน และมีเศรษฐกิจ ที่รุ่งเรืองและไม่เหลื่อมล้ำ แก้ไขปัญหาปากท้อง ยกระดับการศึกษา ดูแลผู้สูงอายุ และสร้างขนส่งมวลชนยุคใหม่ อีกทั้งอยากสร้างสังคมที่หลากหลายและปลอดภัย เอาจริงกับยาเสพติด ใส่ใจสิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาน้ำท่วม และคุ้มครองเหยื่อสตรี

เป็นประชาธิปไตยที่สร้างสรรค์และไม่โกง ขจัดการทุจริต ปรับสู่ e-Government และแก้รัฐธรรมนูญเพื่อขยายสิทธิเสรีภาพ ผมเชื่อว่า ประเทศไทยที่เราทุกคนอยากเห็น ทำได้จริง ที่บางกะปิ-วังทองหลาง เพราะเป็นพื้นที่ ที่สะท้อนอัตลักษณ์ของสังคมไทย การอยู่ร่วมกันของคนจากหลายวัฒนธรรมและศาสนา เป็นแหล่งสถาบันการศึกษาชั้นนทุกระดับ ทั้งสายสามัญ และสายอาชีพ เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจใหม่ของกรุงเทพ จุดเชื่อมต่อขนส่งมวลชนทุกรูปแบบ วันนี้ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับโอกาสจากพรรคประชาธิปัตย์ ให้เป็นผู้สมัคร ส.ส. ในเขตบางกะปิ-วังทองหลาง โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์ได้ทุ่มเททำงานดูแลพี่น้องในพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ ผมและทีมงานทุกคนสัญญาว่าเราพร้อมรับฟัง เราทำได้จริง"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"