'ป้อม'เก็บอาการหลังป.ป.ช.ตีตกปมนาฬิกาหรูย้ำข้อเท็จจริงชี้แจงไปหมดแล้ว


เพิ่มเพื่อน    


28ธ.ค.61-เมื่อเวลา 07.00 น. ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอย 5 จังหวัด ในกรมทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์ (ร.1 รอ.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เปิดมูลนิธิฯ ให้หน่วยงานด้านความมั่นคงเจ้าอวยพรและขอพรวันปีใหม่ 2562 โดยพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงห์แก้ว รมว.แรงงาน พร้อมข้าราชการกระทรวงแรงงาน เดินทางมาอวยพรและขอพร ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ได้ขอบคุณที่ร่วมงานกันมา และขอให้ช่วยกันทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนต่อไป
ต่อมา 07.30 พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย พร้อมผู้บริหารกระทรวงมหาดไทย เข้าอวยพร โดย พล.อ.ประวิตร  ได้กล่าวขอบคุณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ว่า ตลอดระยะเวลาที่ทำหน้าที่นั้น เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ย้ำว่ากระทรวงมหาดไทยมีรัฐมนตรีที่เข้มแข็ง และทำให้งานด้านความมั่นคงลุล่วงด้วยดี ขอบคุณการทำงานของกระทรวงมหาดไทยที่ทุ่มเททุกอย่างให้กับประเทศและประชาชน  
ทั้งนี้ตั้งแต่ช่วงเช้า มีข้าราชการทหารและตำรวจชั้นผู้ใหญ่มาร่วมอวยพร ได้แก่ พล.อ.วัลลภ รักเสนาะ เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) พล.ท.ชัชชัย ภัทรนาวิก ผู้บัญชาการศูนย์ต่อต้านการก่อการร้ายสากล บก.กองทัพไทย พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้บัหลังญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบง่าย หลัง ผบ.เหล่าทัพ ได้อวยพร พล.อ.ประวิตร ในที่ประชุมสภากลาโหม เมื่อวันที่ 24ธ.ค.ที่ผ่านมา ส่วน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. มีรายงานว่าได้เข้าอวยพรตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว
พล.อ.ประวิตร ได้อวยพรประชาชน ขอให้เดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างปลอดภัยปราศจากภัยอันตรายทั้งปวง และขอให้มีความสุขตลอดปี 2562 และตลอดไป พร้อมได้นำคำพูดของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ที่ให้ไว้กับนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรี และผู้บัญชาการเหล่าทัพ เมื่อวันพฤหัสบดี ว่า ขอให้ทุกคนเป็นมิตรกัน เห็นแก่ความสุข และมุ่งประโยชน์ของประเทศเป็นหลัก
เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงผลสรุปคดี ครอบครองนาฬิกาหรู และแหวนเพชร ที่ ป.ป.ช.เป็นการให้ความเป็นธรรมหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็เป็นเรื่องของ ป.ป.ช. ไม่ใช่เรื่องของตนเอง ซึ่งได้ชี้แจงไปหมดแล้ว
เมื่อถามว่าโล่งใจหรือไม่ เพราะเรื่องคนพูดถึงตนมาตลอดและเรื่องนี้อยู่ในใจมาตลอด 1 ปี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี ไม่เคยอยู่ในใจเลย ถ้าเขาสอบออกมาว่าไม่ดีก็คือไม่ดี ถ้าดีก็คือดี เราก็ไม่ได้อะไร เพราะตนได้ให้ข้อเท็จจริงไปหมดแล้ว

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"