แรงงานเขมรหวิดไม่ถึงบ้านปีใหม่ รถตู้ชนต้นไม้เจ็บระนาว


เพิ่มเพื่อน    

28 ธ.ค.61- เมื่อเวลา 17.20 น.ศูนย์เฝ้าระวังความปลอดภัยบนท้องถนนในช่วง 7 วันอันตรายเทศกาลปีใหม่ จุดเทศบาลตำบลหนองตาคง ได้รับแจ้งเหตุมีรถตู้รับแรงงานชาวกัมพูชาชนต้นไม้ใหญ่ข้างทาง มีผู้บาดเจ็บหลายรายหลังรับแจ้งชุดกู้ชีพเทศบาลหนองตาคง พร้อมอาสากู้ภัยและเจ้าหน้าที่ประจำจุดจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นถนนบริเวณบ้านคลองคต ตำบลหนองตาคง อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี พบรถตู้ประจำทางสาย ระยอง-จันทบุรี หมายเลขทะเบียน 10-3241 ระยอง ชนอัดอยู่กับต้นไม้ข้างทาง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บนับ 5 ราย รวมทั้งคนขับด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้ช่วยกันลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 5 ราย นำส่งโรงพยาบาลโป่งน้ำร้อน

ด้านนายวิรัตน์ เชิดเกียรติ คนขับรถตู้ กล่าวว่าได้รับแรงงานชาวกัมพูชามาจากจังหวัดระยอง เพื่อนำมาส่งที่ จุดผ่านแดนถาวรบ้านแหลม อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี เพราะแรงงานที่โดยสารมาทั้งหมดจะกลับประเทศกัมพูชาในช่วงเทศกาลปีใหม่ แต่พอรถวิ่งมาถึงช่วงบ้านคลองคต ก่อนจะถึงจุดหมายอีกประมาณ 15 กิโลเมตร รถได้เกิดเสียการทรงตัวสาเหตุจากยางระเบิดล้อหลังด้านซ้ายทำให้ควบคุมรถไม่อยู่ก่อนพุ่งชนต้นไม้ข้างทางจนทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"