'ปชป.'ตั้ง'วิรัช ร่มเย็น'นั่งประธานกก.ฝ่ายกฎหมายพรรค


เพิ่มเพื่อน    

29 ธ.ค.61- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการเห็นชอบในการแต่งตั้งคณะกรรมการฝ่ายกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์ชุดใหม่ ประกอบด้วย นายวิรัช ร่มเย็น กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานคณะกรรมการฯ มีนายชวน หลีกภัย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน นายถาวร เสนเนียม นายบัณฑิต ศิริพันธุ์ นายถวิล ไพรสณฑ์ นายสุทัศน์ เงินหมื่น นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค นายวิรัตน์ กัลยาศิริ เป็นที่ปรึกษาคณะกรรมการฯ ส่วนกรรมการ มีนายสาธิต ปิตุเตชะ นายไชยวัฒน์ ไตรยสุนันท์ นายธีระชาติ ปางวิรุฬรักษ์ นายธนา ชีรวินิจ นายณรงค์ ดูดิง นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี นายสัญชัย อินทรสูต นายวัชระ เพชรทอง นายราเมศ รัตนะเชวง เป็นกรรมการและเลขานุการ และน.ส.นลิน อินทรสมบัติ เป็นกรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ 

โดยคณะกรรมการชุดนี้มีอำนาจหน้าที่ในการพิจารณากฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับต่างๆ งานด้านนิติบัญญัติของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และดำเนินการอื่นใดตามที่คณะกรรมการบริหารพรรคมอบหมาย รวมทั้งสามารถตั้งคณะทำงานด้านต่างๆ ได้ตามความเหมาะสม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"