‘จ๊ะ อาร์สยาม’เลิกแจ้งความ เบื่อคดีไม่คืบ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เจอมือมืดเข้าไปแก้ไขข้อมูลในวิกิพีเดีย  ว่า จ๊ะ อาร์สยาม หรือ นงผณี มหาดไทย  จบการศึกษาแค่ ป.6 ไปเรียนเป็นนักร้องเร่ขายหอยตามทางสัญจรที่ลาดพร้าว จนปัจจุบันได้แท้งลูกที่มีกับ แจ๊ค ธนพล

          งานนี้ทำเอา จ๊ะ อาร์สยาม ถึงกับต้องออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้แบบดุเดือด แต่พอถามว่าจะไปแจ้งความเอาผิดคนที่เข้าไปแก้ไขข้อมูลหรือไม่  ด้าน จ๊ะ อาร์สยาม ตอบเสียงดังฟังชัดว่าเอาเวลาไปนอนดีกว่า เพราะที่ผ่านมาเคยไปแจ้งความมาทุกข้อกล่าวหา แต่ไม่เคยตามตัวคู่กรณีได้เลย  

          "หนูบอกตรงๆ ที่หนูไปแจ้งความทุกที่มา หนูเคยไปแจ้งความทุกข้อกล่าวหา ไม่เคยตามตัวได้เลย อันนี้คือเรื่องจริง หนูอาจจะตรงไปนิดหนึ่ง คือหนูตามตัวไม่ได้เลย หนูก็เลยรู้สึกว่านอนดีกว่า หนูบอกในพื้นที่ของหนูเองว่า ฉันไม่ได้เป็นอย่างนี้แค่นั้นพอ เพราะหนูไปให้สัมภาษณ์คนก็ด่าหนูอีก ซึ่งจริงๆ แล้วหนูโดนกระทำ แต่คนกลับมองว่าสร้างกระแส หนูอยากจะบอกว่าถ้าไม่ชอบหนู ก็ไม่ต้องแก้ข้อมูลตรงนั้น คนก็เชื่อว่าหนูทำแท้ง เพราะภาพลักษณ์หนูแรงอยู่แล้ว ไม่ต้องไปทำอะไรให้หนูดูแย่ เพราะถ้าไม่ชอบก็แค่ไม่ยุ่งกันดีกว่า ให้คิดถึงคนรอบข้างหนู ต่อไปถ้าหนูมีลูกแล้วลูกมาอ่านอย่างนี้ก็ไม่ดี"

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก @jaja_nongpanee


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"