โหรคมช.ฟันธง ชินวัตรรับกรรม ‘บิ๊กตู่’นั่งต่อยาว


เพิ่มเพื่อน    

 โหร คมช.ทำนาย นายกฯ คนต่อไปยังคงเป็น "บิ๊กตู่" เพราะหน้าที่ยังไม่หมด ชี้เดินตามรอย "ป๋าเปรม" ส่วน "เจ๊หน่อย-ชัชชาติ-มาร์ค" ยังไม่ถึงเวลา  ส่วนการเลือกตั้งขยับจากวันที่ 24 ก.พ.เล็กน้อย สำหรับตระกูลชินวัตร สร้างกรรมเวรให้ชาติบ้านเมืองเกิดความแตกแยก ต้องรับกรรมตกทอดไปถึงลูกหลานด้วย 

    เมื่อวันเสาร์ นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหร คมช. ทำนายดวงเมืองว่า ขณะนี้มองเห็นทุกอย่างเริ่มเข้าสู่โหมดการเลือกตั้ง เป็นไปตามครรลองปกติ แม้ว่าจะมีความวุ่นบ้าง เพราะกำลังจะเข้าสู่ประชาธิปไตยเต็มใบ อาจมีปัญหาเรื่องผู้คนบ้าง แต่เท่าที่ดูจะผ่านพ้นไปได้ ไม่มีอะไรหนักเหมือนที่ผ่านมา สิ่งเหล่านี้ผ่านพ้นไปหมดแล้ว 
    เมื่อถามว่า การเลือกตั้งจะเกิดขึ้นในวันที่ 24 ก.พ.หรือไม่ นายวารินทร์ตอบว่า เคยบอกว่าจะมีการขยับไปบ้างนิดหน่อย จะให้ตรงเป๊ะคงเป็นไปไม่ได้ เพราะวันที่ 24 ก.พ.เขาตั้งกันไว้ แต่จริงๆ แล้วต้องพิจารณาหลายองค์ประกอบ โดยเฉพาะเรื่องกฎหมาย     ถามว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะดวงเมืองหรือไม่ โหรคมช.ระบุว่า เป็นจังหวะเวลามากกว่า โชคชะตาบ้านเมืองกำหนดมาแบบนั้น ดังนั้นทุกอย่างต้องเป็นไปตามนั้น การเลือกตั้งก็ดำเนินไปได้ด้วยดี และไม่มีเหตุอะไร ส่วนนายกฯ คนต่อไป ตามที่ดูดวงไปก็ยังเป็นเหมือนเดิม ตอนนี้ยังเป็นหน้าที่ของ พล.อ.ประยุทธ์อยู่ ท่านต้องทำหน้าที่ต่อไป หน้าที่ของท่านยังไม่หมด
    ซักว่าองคาพยพที่จะมาช่วย พล.อ.ประยุทธ์ ยังเหมือนเดิมหรือไม่ ทั้ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ, พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย หรือบรรดานายทหารที่อยู่ในรัฐบาลนี้ นายวารินทร์กล่าวว่า ท่านอื่นยังไม่ได้ดู ดูแค่นายกฯ ว่าท่านยังคงมีภารกิจที่ต้องทำให้สำเร็จลุล่วง และมีนักการเมืองที่จะช่วยทำหน้าที่ต่อไปด้วย 
    เมื่อถามว่า ขณะที่ดวงของ พล.อ.ประยุทธ์พุ่งแรงที่สุดใช่หรือไม่ เมื่อเทียบกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย หรือนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย หรือนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โหร คมช.ตอบว่า ดูเพียง พล.อ.ประยุทธ์ ว่าท่านยังมีหน้าที่อยู่ ท่านยังต้องทำหน้าที่จนกว่าจะหมดหน้าที่ จะลงมาเองเหมือน พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ สมัยก่อน คล้ายๆ กัน ส่วนระยะเวลาจะเท่า พล.อ.เปรมหรือไม่ ยังไม่ได้ดู แต่คงสักระยะหนึ่ง ซึ่งระยะเวลาก็พอสมควร ส่วนคนอื่นยังไม่มีหน้าที่ ยังไม่ถึงเวลา 
    ถามว่า พล.อ.ประยุทธ์เข้าบริหารประเทศรอบ 2 จะมีปัญหาการทำงานขลุกขลักหรือไม่ โดยเฉพาะการชุมนุมประท้วงต่อต้าน นายวารินทร์ระบุว่า ในรอบสองนี้จะไม่ราบรื่นเหมือน 4-5 ปีที่ผ่านมา เพราะหลายคนก็หลายความคิด จะให้สงบเหมือนที่ผ่านมาคงเป็นไปไม่ได้ แต่มันไม่รุนแรง บ้านเมืองยังสามารถขับเคลื่อนต่อไปได้
     ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะได้กลับมาหรือปิดประตูตาย โหร คมช.ตอบว่า ถ้าจะกลับก็อีกนาน อย่างที่เคยบอกแต่แรกว่าไม่นายทักษิณ น.ส.ยิ่งลักษณ์ หรือใครหลายคนที่เคยมีหน้าที่ พอหมดหน้าที่ต้องออกจากผืนแผ่นดินนี้ไป
    เมื่อถามว่า ตระกูลชินวัตรมีอาถรรพ์กับประเทศไทยหรือไม่ นายวารินทร์กล่าวว่า ใครก็ตามที่ทำกรรมดี ผลดีจะปรากฏให้กับตระกูล ให้กับบุคคลผู้นั้น แต่ตระกูลใดที่สร้างกรรมเวรให้ชาติบ้านเมือง หรือทำให้เกิดความแตกแยก แตกความสามัคคีของบ้านเมือง ตระกูลนั้นต้องรับกรรม และหมดหน้าที่ไปเลย ทุกอย่างมาจากกรรม กรรมหนักตรงนี้จะตกทอดไปถึงลูกหลานด้วย 
    ซักว่าประเทศไทยผ่านพ้นภัยวิบัติหรือไม่ โหร คมช.ตอบว่า เรายังไม่หลุดพ้น หลายๆ ประเทศยังต้องรับกรรมเกี่ยวกับภัยพิบัติ ธรรมชาติอยู่นอกเหนือการควบคุมของมนุษย์ ซึ่งกรรมนี่รวมกับผลที่มนุษย์แอบทำทั้งสิ้น ฉะนั้นทุกคนต้องเตรียมตัวตั้งรับ โดยเฉพาะภัยจากน้ำและแผ่นดินไหว ปีนี้จะหนักที่สุด แต่ประเทศไทยโชคดีได้รับผลน้อยกว่าประเทศอื่น.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"