'บัญญัติ-กัลยา'นำปชป.ลุยอีสานจอง15ที่นั่งเป็นพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาล!


เพิ่มเพื่อน    

 25 ม.ค.62 -  ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายภูมิสรรค์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ประธานคณะกรรมการกิจกรรมพิเศษภาคอีสาน พรรคประชาธิปัตย์ และผู้อำนวยการเลือกตั้งโซน 3 จังหวัด ได้แก่จ.นครราชสีมา ชัยภูมิ และเลย  เปิดเผยว่า พื้นที่โซน 3 จังหวัดดังกล่าวมีผู้สมัครของพรรครวม 23 คน เป็นพื้นที่ที่คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รับผิดชอบ โดยก่อนการเลือกตั้ง พรรคได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนมาตลอด จึงมั่นใจว่าพรรคเข้าใจ เข้าถึงปัญหาและมีความพร้อมที่จะดูแลปัญหาของประชาชน ซึ่งการเลือกตั้งในพื้นที่ภาคอีสานถือเป็นปัจจัยที่จะทำให้พรรคประชาธิปัตย์เป็นทางเลือกหลักในการจัดตั้งรัฐบาล ตามนโยบายนายวิฑูรย์ นามบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลพื้นที่ภาคอีสาน

นายภูมิสรรค์ กล่าวว่าพรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคที่ชัดเจนที่สุดในการเสนอนโยบายที่จับต้องได้และเป็นประชาธิปไตยที่สุจริตเพื่อลดความเหลื่อมล้ำอย่างยั่งยืนในทุกบริบทสังคมการเมืองไทย คนภาคอีสานจะเป็นตัวแปรสำคัญในการจัดตั้งรัฐบาลประชาธิปไตยในครั้งนี้อย่างมีศักดิ์ศรีและมั่นใจว่าจะลงโทษพวกที่ซื้อเสียงดูถูกคนอีสานมาตลอด และก้าวข้ามผ่านสิ่งที่สูญเสียมาเกือบ 5 ปีที่ผ่านมา 

จากการลงพื้นที่ภาคอีสาน ได้สัมผัสถึงความรู้สึกของคนในพื้นที่ว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้ทุกคนจะหันกลับมาเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับบ้านเกิดของตัวเอง ทั้งนี้ ในวันที่27 ม.ค.นี้ พรรคประชาธิปัตย์จะลงพื้นที่พบปะพี่น้องในจังหวัดเลย นำโดยนายบัญญัติ บรรทัดฐาน กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรค คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช นายสุทัศน์ เงินหมื่น และนายอิสสระ สมชัย รองหัวหน้าพรรค 

"คาดว่าในภาคอีสาน พรรคจะได้ส.ส.ระบบเขตและบัญชีรายชื่อ ประมาณ 15 คน เมื่อไปรวมกับตัวเลขส.ส.ของพรรคทั้ง 2 ระบบทั่วประเทศ จะทำให้พรรคประชาธิปัตย์ได้เป็นเเกนนำจัดตั้งรัฐบาลในทันที ซึ่งพรรคพร้อมเป็นทางเลือกหลักเป็นทางออกให้ประเทศอย่างยั่งยืนสืบไปจากความไว้วางใจของคนภาคอีสาน"นายภูมิสรรค์  กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"