น้องชาย 'ติ่ง มัลลิกา' ลงส.ส.พะเยา 3 เขตเลือกตั้ง 'ปชป.' มีลุ้น


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.พ.62 - ที่จังหวัดพะเยา นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่าการเลือกตั้งครั้งนี้คึกคักมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะที่จังหวัดพะเยาซึ่งเป็นพื้นที่เก่ามีผู้สมัครแต่ละเขตแสดงตัวจำนวนมากเป็นปรากฎการณ์ใหม่มีผู้แข่งขันแต่ละเขตเกิน 10 คน บรรยากาศแม้ไม่มีการส่งเสียงดังเหมือนทุกครั้งเพราะกติกาเปลี่ยนไปและมีความละเอียดอ่อน แต่บรรยากาศแห่งความเป็นประชาธิปไตยสังเกตจากผู้สมัครพี่มามากกว่าทุกครั้งเป็นประวัติการณ์นั้นถือว่าต่างๆทั้งนี้มีความคึกคักมาก

สำหรับนายมนัสศักดิ์ บุญมีตระกูล อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลสโมสรพะเยาเอฟซี ซึ่งเป็นน้องชายตนนั้น ได้ลงสมัครในพื้นที่เขต3 ที่ดูแลอยู่นั้นจับฉลากได้เบอร์ 12 ปรากฏว่าน่าแปลกใจที่อยู่ตรงกลางระหว่างพรรคการเมืองที่มีการแข่งขันอย่างเข้มข้นนั่นคือพรรคประชาธิปัตย์อยู่ตรงกลางระหว่างพรรคพลังประชารัฐและพรรคเพื่อไทย

ส่วนผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์เขตหนึ่งจับฉลากได้เบอร์ 9 และผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ในเขตสองจับฉลากได้เบอร์ 10 ซึ่งเบอร์นี้เป็นเบอร์เก่าของประชาธิปัตย์เมื่อการเลือกตั้งครั้งก่อนอีกนั่นเอง อย่างไรก็ตามพรรคประชาธิปัตย์จังหวัดพะเยา และพื้นที่ภาคเหนือเป็นพรรคการเมืองเดียวที่นำเสนอนโยบายไปก่อนหลังจากนี้จะมีการเน้นเบอร์ให้พี่น้องประชาชนทราบอย่างรวดเร็ว.

มนัสศักดิ์ บุญมีตระกูล


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"