ปชป.ปราศรัยใหญ่ครั้งแรก8ก.พ. เปิดตัวทีมแก้จน


เพิ่มเพื่อน    

6 ก.พ. 62 - ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายธนา ชีรวินิจ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า พรรคประชาธิปัตย์จะจัดปราศรัยใหญ่ครั้งแรกและครั้งสำคัญ หลังจากเว้นว่างมานานร่วม 8 ปี โดยจะมีขุนพลคนสำคัญของพรรค พร้อมการเปิดตัวทีม "ประชาธิปัตย์แก้จน สร้างคน สร้างชาติ" และกลุ่มคนรุ่นใหม่ "NEW DEM พรรคประชาธิปัตย์" 

โดยไฮไลท์สำคัญคือ การปราศรัยของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และอดีตนายกฯ ซึ่งเป็นหนึ่งในแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อโชว์วิสัยทัศน์และนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งทั่วไปปี2562 โดยชูประชาชนเป็นใหญ่ ประชาธิปไตยสุจริต แก้จนสร้างคน สร้างชาติ ที่อาคารชาญชัย อะเคเดียม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร ในวันศุกร์ที่ 8 ก.พ. 2562 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป จึงขอเชิญพี่น้องประชาชนและสมาชิกพรรคมาร่วมรับฟังการปราศรัยใหญ่ชี้แจงถึงนโยบายของพรรคในการพัฒนาฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศครั้งนี้ด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"