"กอบศักดิ์"ระบุลุงตู่ใกล้มาแล้ว พปชร.เร่งจัดคิวจะได้พบประชาชนทั่วถึง


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อวันที่ 3 มี.ค.นายกอบศักดิ์ ภูตระกูลโฆษกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ลงพื้นที่ตลาดรุ่งเจริญถนนสาธุประดิษฐ กรุงเทพฯช่วยนายเนวินธุ์ ช่อชัยทิพย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 ยานนาวาบางคอแหลม ของพรรคพปชร.หาเสียง โดยได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก โดยนายกอบศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้ลงพื้นที่มีแฟนคลับในทุกระดับ  ซึ่งมาเพื่อนำเสนอกับประชาชนว่าตอนนี้พล.อ.ประยุทธ์​  จันทร์โิชา ของทุกคนใกล้จะลงพื้นที่ก็บอกกับประชาชนว่า "ลุงตู่"จะลงแล้ว ใครที่รักลุงตู่ ก็ขอให้เลือกลุงตู่ เลือกความสงบ เลือกพลังประชารัฐ​ ตนอยากจะบอกประชาชนว่า วันที่24 มี.ค.นี้ขอให้มาเลือกลุงตู่

ทั้งนี้ในช่วงบ่ายทางพรรค พปชร.เตรียมที่จะพูดคุยเพื่อจัดคิวปราศรัยให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่าจะลงในพื้นที่ไหนบ้าง แต่ก็มีข้อจำกัด ลงได้เฉพาะช่วงเช้า และเย็นในวันธรรมดา รวมถึงเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งจะเหลืออีก2-3 สัปดาห์ ที่เหลืออยู่ โดยจะเป็นการทำให้ประชาชนได้ใกล้ชิดลุงตู่มากขึ้น ส่วนที่แรกจะไปที่ไหน กำลังคิดกัน ซึ่งอาจจะเป็นโคราช บ้านเกิดลุงตู่ ก็จะเป็นสิ่งที่ประชาชนคนโคราชได้มาจับต้องกับนโยบายนายกฯลุงตู่ 

"ลุงตู่ ย้ำเสมอว่า ท่านไม่เอาพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง เพราะทุกคน คือคนไทย ท่านคือนายกฯ ของทุกคน เพราะฉะนั้น ท่านจะลงทุกพื้นที่เท่ากันขอให้ทุกคนภูมิใจ วันนี้เรามีคนที่ใช่ คนที่ทำเพื่อบ้านเมือง "โฆษกพรรค พปชร. กล่าว

ส่วนว่าจะลงให้ครบทุกภูมิภาคหรือไม่นั้น นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า จะมีการหารือกันเพราะต้องเลือกตามข้อจำกัดของเวลา พร้อมระบุขนาดที่ผ่านมา ไม่มีลุงตู่ เวทีของพลังประชารัฐก็แทบจะระเบิด ไม่ต่ำกว่า 10,000 ถึง 20,000 คน มั่นใจว่า ถ้าพล.อ.ประยุทธ์มาต้องเบียดเสียดเต็มที่  ย้ำว่าภารกิจของลุงตู่ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคพลังประชารัฐ จะไม่กระทบต่อการบริหารราชการแผ่นดินในขณะนี้ เพราะมีทีมกฎหมายดูแลเป็นอย่างดี ดำเนินทุกวิถีทางให้ถูกต้องตามกฏหมาย ตามกฎเกณฑ์ของกกต. ย้ำว่าไม่เคยทำอะไรตามพลการ ถามกกต. เสมอว่าทำได้หรือไม่ ระมัดระวังรอบคอบ เพื่อให้ประชาชนได้พบกับลุงตู่สมความปรารถนา นี่คือความต้องการของประชาชน ตัวผู้สมัครเองก็ฮึกเหิม ย้ำว่าพลังประชารัฐก็กำลังดีวันดีคืนกระแสดีขึ้นเรื่อยเรื่อย และเชื่อว่าการที่ลุงตู่ลงพื้นที่จะเป็นสีสันในโค้งสุดท้าย และเป็นพลังกำลังหลักของพลังประชารัฐ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"