เชื่อไหม!เพื่อชาติไม่นำเหตุยุบทษช.มาหาประโยชน์แบไต๋ฝ่ายปชต.รู้ดี24มีค.ทำอย่างไร


เพิ่มเพื่อน    



8มี.ค.62- น.ส.เกศปรียา แก้วแสนเมือง โฆษกพรรคเพื่อชาติ กล่าวถึงกรณีพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ถูกยุบแล้วจากนี้พรรคจะมีการปรับกลยุทธ์ในการหาเสียง โดยเฉพาะในพื้นที่ที่ตำแหน่งผู้สมัคร ส.ส. ทษช.ว่างลงหรือไม่อย่างไร ว่า พรรคเพื่อชาติเราลงหาเสียงทุกพื้นที่อยู่แล้ว โดยการหาเสียงเราเน้นว่าหาเสียงให้เลือกฝั่งประชาธิปไตยเพื่อเอาชนะเผด็จการ พรรค ทษช. ก็ถือเป็นหนึ่งในพรรคฝั่งประชาธิปไตย ซึ่งถือเป็นพรรคที่ยืนหยัดในแนวทางเดียวกัน คือแนวทางไม่เอาพรรคสืบทอดอำนาจ จะเห็นว่าพรรคเราและ ทษช. หาเสียงมาในแนวทางเดียวกัน พี่น้องประชาชนจะเลือกพรรคไหนก็ได้ ถ้าไม่มีพรรคเพื่อชาติก็เลือกพรรคอื่นๆ ที่ยืนหยัดแนวทางประชาธิปไตย เพราะฉะนั้นพอไม่มี ทษช. ก็เลือกพรรคฝั่งประชาธิปไตยที่เหลือ

"ในเวลานี้ กำลังใจคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะการสูญเสียที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เป็นการสูญเสียสิทธิเสรีภาพของระบอบประชาธิปไตย ของคณะกรรมการบริหารพรรคไทยรักษาชาติ สมาชิกพรรค รวมถึงผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 300 กว่าชีวิต ดังนั้น พรรคเพื่อชาติจะไม่นำความสูญเสียครั้งนี้มาเป็นผลประโยชน์ในการเลือกตั้ง แต่ประชาชนทางฝ่ายประชาธิปไตยคงทราบดีว่า วันที่ 24 มี.ค. ที่จะถึงนี้ ประชาชนผู้รักประชาธิปไตยและความยุติธรรมจะต้องทำอย่างไร" โฆษกพรคเพื่อชาติ กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"