พลังประชารัฐบุกขอนแก่นชวนรัก'ลุงตู่'


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 9 มี.ค. 2562 ที่ผ่านมา ภายในบริเวณพุทธมณฑลอีสาน ริมถนนเลี่ยงเมืองสายขอนแก่น-กาฬสินธุ์ ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์  เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์ภาคอีสาน ,นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคฯ. และ นายเอกราช  ช่างเหลา แกนนำพรรคพลังประชารัฐภาคอีสาน ขึ้นเวทีปราศรัย เพื่อเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น แบบเขต ทั้ง 10 เขตเลือกตั้ง และผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ท่ามกลางประชาชนชาวขอนแก่นที่ให้ความสนใจมาร่วมรับฟังการปราศัรบในครั้งนี้รวมกว่า 30,000 คน 

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า การมาพบชาวขอนแก่นครั้งนี้ เพราะชาวขอนแก่นจะร่วมกับพรรคพลิกฟื้นประเทศไทย ด้วยการให้การสนับสนุนพรรค เพราะถ้าเลือกแบบเก่าก็จะได้แบบเก่า ถ้าอยากได้ของใหม่ ต้องเลือกพรรคพลังประชารัฐได้มาสานต่อในเรื่องของบัตรสวัสดิการแห่งรัฐซึ่งเป็นหัวใจของพรรค ที่จะทำให้ประชาชนได้เงินมากขึ้น และพรรคไม่ได้คดโกงชาติบ้านเมืองบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเงินบาทเดียวก็ไม่มีใครโกงเงินประชาชนไปได้  

"หากพรรคได้เป็นรัฐบาลต่อไปจะมีโครงการ "มารดาประชารัฐ"  เพื่อลูกหลานที่จะเกิดขึ้นมาในอนาคต คือถ้าลูกหลานตั้งครรภ์ให้มารับเงินบัตรสวัสดิการคนท้อง ซึ่งรัฐจะจ่ายเงิน 3,000 บาท   ต่อเดือน จำนวน 9 เดือน เป็นเงิน 27,000 บาท ถ้าคลอดบุตรออกมาพรรคจะให้เงินเพิ่มอีก 10,000 บาท เป็นค่ารักษาพยาบาล หลังจากนั้นในช่วงที่เลี้ยงลูกหลานพรรคก็จะให้อีกเดือนละ 2,000 บาท อีก 6 ปี"
 
นายสนธิรัตน์   กล่าวต่ออีกว่า วันที่ 24 มี.ค. นี้จะเป็นวันสำคัญของการเปลี่ยนแปลงประเทศไทย ถ้าเลือกผิดก็จะกลับไปเป็นเหมือนเดิม ถ้าเลือกถูกประเทศจะเปลี่ยนไปในสิ่งที่ประชาชนต้องการจะเห็น พร้อมกับได้รับนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ การพักหนี้กองทุนหมู่บ้าน ได้ข้าวหอมมะลิตันละ 15,000 - 18,000 บาท ได้ประเทศมีความสงบร่มเย็น และจะได้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี 

“ วันนี้ผมจึงมาแทนนายกลุงตู่ และมาบอกว่าสิ่งที่ประชาชนต้องการให้บ้านเมืองที่สงบ คนที่รักชาติบ้านเมืองมาบริหารประเทศ ได้นายกรัฐมนตรีที่ซื่อสัตย์สุจริต และประชาชนต้องการให้ลูกหลานมีอนาคตในการศึกษา ประชาชนหมดหนี้หมดสิน ไม่มีใครมาหลอกได้”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"