ผู้สมัครส.ส.ปชป.โวยที่ปทุมธานีซื้อเสียงแล้วหัวละ 500 !


เพิ่มเพื่อน    

21 มี.ค. 62 - ดร.เกียรติศักดิ์ ส่องแสง ผู้สมัครส.ส.ปทุมธานี จากพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีมีการซื้อเสียงแพร่ระบาดจนอาจทำให้การเลือกตั้งไม่สุจริต ตอนนี้มีการใช้วิชามารสารพัดรูปแบบ อย่างเช่น ปทุมธานี เขต 4 พื้นที่ของตนมีบางพรรคการเมืองที่สนับสนุนผู้มีอำนาจทั้งระดับประเทศและท้องถิ่นเดินแจกเงินประชาชน หัวละประมาณ 500 บาท เพื่อแลกกับคะแนนเสียงอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงอยากเรียกร้องให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เข้ามาดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้อย่างจริงจัง เพื่อให้การแข่งขันเป็นไปอย่างเสรีและเที่ยงธรรม ให้ผลการเลือกตั้งสะท้อนเจตจำนงที่แท้จริงของประชาชนมากที่สุด

"ผมเชื่อว่าประชาชนยุคนี้ฉลาดและรู้เท่าทัน จะไม่เลือกคนที่ไม่เคยมีผลงาน คนที่ใช้เงินซื้อคะแนนเสียง แต่จะพิจารณาลงคะแนนเลือก เพราะคุณสมบัติของผู้สมัครส.ส.ที่เคยทำงานเพื่อประชาชนในพื้นที่เป็นหลัก รวมถึงนโยบายของพรรคที่สนับสนุนให้มีการกระจายอำนาจ ให้มีการเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัด เพื่อร่วมกันผลักดันมหานครปทุมธานีให้เกิดขึ้นจริง โดยที่ทุกคนมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาและการพัฒนา เพราะไม่มีใครที่รู้จักท้องถิ่นดีเท่ากับคนในท้องถิ่นเอง" ดร.เกียรติศักดิ์กล่าว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"