มาร์คขอบคุณลั่นทุกคะแนนเสียงไม่เสียเปล่า


เพิ่มเพื่อน    

24 มี.ค.2562 -  เมื่อเวลา 17.02 น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)  พร้อมด้วยแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ สักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม และแถลงภายหลังปิดหีบเลือกตั้งว่า ตนเองและพรรคประชาธิปัตย์ขอขอบคุณประชาชนทุกคนที่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เพราะการใช้สิทธิ์ตามระบอบประชาธิปไตยถือเป็นหน้าที่ และการที่ทุกคนสละเวลาไปใช้สิทธิ์ก็เพื่อกำหนดอนาคตของประเทศร่วมกัน ทั้งนี้ ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ประชาชนมอบให้พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งจะเป็นกำลังใจให้เราเดินหน้าทำงานต่อไปในสภาผู้แทนราษฎร และขอยืนยันว่าทุกคะแนนที่ประชาชนลงให้กับพรรคประชาธิปัตย์ไม่มีสูญเปล่า ไม่ว่าผลการเลือกตั้งจะออกมาเป็นอย่างไร ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ทุกคนสำนึกในคะแนนบริสุทธิ์ที่เราได้รับ และจะเป็นสิ่งที่ทำให้เราต้องมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อประโยชน์ของส่วนรวมต่อไป

“เราภูมิใจที่ได้รณรงค์หาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้โดยยึดมั่นอุดมการณ์ที่ต้องการสร้างประชาธิปไตยสุจริตสำหรับประเทศไทยต่อไป ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และจากนี้จะไปติดตามผลการเลือกตั้งต่อ เมื่อมีความชัดเจนออกมาแล้วจะได้มาแถลงข่าวกับประชาชนอีกครั้ง” นายอภิสิทธิ์ กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"