พปชร.ยังมั่นใจเป็นจุดเปลี่ยนผ่านประเทศไทย


เพิ่มเพื่อน    

24 มี.ค.2562 - ​ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำ​และกรรมการบริหารพรรค แถลงข่าวหลังปิดหีบเลือกตั้งว่า ขอบคุณพี่น้องคนไทยทุกคนที่ได้ออกมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้งในครั้งนี้ ถือเป็นวันสำคัญอย่างยิ่งสำหรับประเทศไทยของเราที่มาลงคะแนนเพื่ออนาคตของประเทศ และพลังประชารัฐกราบขอบพระคุณทุกคะแนนเสียงที่ได้เป็นกำลังใจ ให้ความไว้วางใจกับพรรคของเรา พรรคของเราเป็นพรรคใหม่ และอย่างที่กราบเรียนมาโดยตลอด เราได้ทำงานอย่างเต็มที่ เพราะถือว่า จุดนี้เป็นจุดสำคัญเปลี่ยนผ่านประเทศไทย เราได้เสนอตัวทำงานในวันนี้ ขอกราบขอบพระคุณพี่น้องคนไทยที่ได้ร่วมกันในวันนี้

ส่วนการติดตามผลการเลือกตั้งในวันนี้ นายอุตตม กล่าวว่า พวกเราติดตามผลกันอยู่ และคงต้องรอให้ผลออกมาอย่างเป็นทางการก่อน ซึ่งจะได้ดูว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป  

เมื่อถามย้ำว่า มั่นใจว่าจะสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้หรือไม่ นายอุตตมกล่าวว่า อีกไม่ช้าผลการเลือกตั้งก็จะออกมา และเดี๋ยวเราคงได้พบกันอีกหลังจากนั้น
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"