ปชป.สายกปปส.รุมกินโต๊ะ'มาร์ค'ทำพ่ายเลือกตั้ง'อรรถวิชช์'จี้ร่วมรัฐบาลพปชร.


เพิ่มเพื่อน    

30 มี.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมกรรมการบริหารพรรค(กก.บห.) เพื่อพิจารณาการจัดงานครบรอบวันสถาปนาพรรคในวันที่ 6 เมษายน โดยมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รักษาการหัวหน้าพรรคทำหน้าที่เป็นประธาน โดยหลังจากหารือเรื่องดังกล่าว มีการแลกเปลี่ยนความเห็นร่วมกันระหว่างรักษากรรมการบริหารพรรค ผู้สมัครสส.ทั้งที่สอบได้และสอบตก 

โดยนายอภิสิทธิ์ ได้ชี้แจงในที่ประชุมถึงสาเหตุที่ตัดสินใจประกาศจุดยืนทางการเมืองว่า ได้มีการพิจารณาผลสำรวจของโพลสำนักต่าง ๆ ของทั้งภาครัฐและเอกชน มีเพียง 27 % เท่านั้นที่สนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และรอจนถึงสิบวันสุดท้ายก่อนเลือกตั้งผลก็ไม่เปลี่ยนแปลง แต่สาเหตุที่ทำให้คะแนนพลิกผันไปอย่างมาก เพราะเกิดเหตุการณ์คลิปที่ฮ่องกง จนทำให้ประชาชนเกิดความกลัวทักษิณ จนเทคะแนนไปอีกฝั่งหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ต้องขอโทษเพื่อนสมาชิกทั้งหมดที่ไม่สามารถนำชัยชนะมาให้พรรคได้

จากนั้นกลุ่ม กปปส.เดิม นำโดยนายชุมพล จุลใส และนายวิทยา แก้วภราดัย โจมตีว่าความพ่ายแพ้เกิดเพราะนายอภิสิทธิ์ กำหนดยุทธศาสตร์ผิดพลาดที่ไม่สนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ ขณะที่นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เสนอให้กรรมการบริหารพรรคชุดใหม่เป็นผู้ตัดสินใจทางการเมืองของพรรค และสนับสนุนให้พรรคไปร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"