ผลพวงสาดกระสุนแทนน้ำ'ชัยนาท'สั่งห้ามรถบรรทุกน้ำเข้าโซนเล่นสงกรานต์


เพิ่มเพื่อน    

15 เม.ย.62- จากกรณีคืนวันที่ 13 เม.ย.62 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุยิงกันในพื้นที่เล่นน้ำสงกรานต์ บนถนนพรหมประเสริฐ อ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท  เป็นเหตุให้กลุ่มวัยรุ่นชายหญิง อายุระหว่าง 15-19 ปี รวมจำนวน 4 คน ถูกกระสุนปืนลูกซอง ได้รับบาดเจ็บ และเข้ารักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร  ส่วนสาเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท อยู่ระหว่างสืบสวนและติดตามตัวผู้ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้(15 เม.ย.)ทางจังหวัดชัยนาทใช้มาตรการคุมเข้ม เพื่อดูแลความปลอดภัยในการเล่นน้ำสงกรานต์ของประชาชนบนถนนพรหมประเสริฐ   โดยได้ทำการปิดถนนพรหมประเสริฐ  ไม่ให้นำรถบรรทุกน้ำทุกชนิด เข้าไปในพื้นที่ดังกล่าวอย่างเด็ดขาด  อนุญาตให้เพียงคนเดินเท้า เข้าไปเล่นสาดน้ำกันได้เท่านั้น  เพื่อความสะดวกในการดูแลความปลอดภัย    อีกทั้งยังตั้งจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่ โดยจับขังผู้ที่เมาแล้วขับรถเข้าไปในพื้นที่เล่นน้ำสงกรานต์  รวมทั้งจับปรับรถที่ทำการดัดแปลงสภาพด้วย โดยจังหวัดจะอนุญาตให้ประชาชนเล่นน้ำสงกรานต์ในพื้นที่อำเภอเมืองชัยนาท ได้ในวันนี้เป็นวันสุดท้าย  และเจ้าหน้าที่จะเข้าเคลียร์พื้นที่ ทำความสะอาดถนนให้เสร็จสิ้นภายในเวลา 22.00 น  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"