ฟัน-ปาดคอทอม แค้นสลัดรักน้อง


เพิ่มเพื่อน    

 หนุ่มแค้นแทนน้อง ถูกทอมสลัดรักไปมีแฟนใหม่ ขี่รถจักรยานยนต์พกมีดบุกถึงบ้าน ไล่ฟัน ปาดคอทอมตายสยอง ส่วนแฟนใหม่อาการสาหัส มือมีดหนีได้ไม่ไกลถูกจับทันควัน 

    เที่ยงคืนเศษ วันที่ 28 เมษายนนี้ พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเหตุแทงกันตายและได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 16 ซอยคุรุสภา 1 หมู่ 1 บ้านหน้าควน ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงประสานพนักงานสอบสวนและลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.รณน สุระวิทย์ รอง ผกก.ป. และตำรวจฝ่ายสืบสวนและฝ่ายปราบปราม รวมทั้งหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองควนลัง ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิตคือ น.ส.เสาวลักษณ์ จันทร์เสี้ยม อายุ 40 ปี ชาว ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่หน้าประตูหน้าบ้าน มีบาดแผลถูกปาดคอและฟันเข้าที่แขนขวาเป็นแผลฉกรรจ์ นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บอีก 1 คนคือ น.ส.ชาริสา ใจมิภัคร อายุ 38 ปี ถูกแทงที่หน้าท้องบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองควนลังรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่
    จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.เสาวลักษณ์ ซึ่งเป็นสาวทอม ได้เดินทางมาหา น.ส.ชาริสา แฟนสาวที่บ้านเกิดเหตุ และนั่งพูดคุยกันอยู่ในบ้าน จากนั้นได้มีนายอภิเสกศ์ เทพสุรินทร์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของอดีตแฟนสาวของ น.ส.เสาวลักษณ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน ก่อนลงจากรถ ถืออาวุธมีดยาวประมาณ 32 เซนติเมตร เดินเข้าไปในบ้าน ลงมือทำร้ายทั้งสองคน โดยทั้งฟันและปาดคอ น.ส.เสาวลักษณ์จนต้องวิ่งหนีออกมาหน้าบ้านและล้มลงขาดใจตาย ส่วน น.ส.ชาริสา ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนายอภิเสกศ์วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป
    สำหรับสาเหตุ จากการสอบถามคนใกล้ชิดทราบว่ามาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากก่อนหน้านี้ น.ส.เสาวลักษณ์ สาวทอม ได้คบหากับแฟนเก่าซึ่งทำงานเป็นหมอนวดที่ร้านสปาในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ แต่ได้เลิกรากันไป และได้มาคบหากับ น.ส.ชาริสา แฟนสาวคนใหม่ ที่ทำงานเป็นหมดนวดอยู่ที่ร้านสปาแห่งเดียวกันได้ 1 เดือน และเป็นเพื่อนสนิทกับแฟนคนเก่าด้วย ทำให้แฟนเก่าทำใจไม่ได้ถึงขั้นกินยาตาย แต่ญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลช่วยชีวิตเอาไว้ได้ทัน และเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาเมื่อวันเสาร์ ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุให้นายอภิเสกศ์โกรธแค้นแทนน้องสาว จึงขี่รถจักรยานยนต์มาหมายฆ่า น.ส.เสาวลักษณ์กับแฟนใหม่
    มีรายงานต่อมาว่า ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ได้ติดตามจับกุมนายอภิเสกศ์ มือมีดได้แล้ว ที่บ้านเลขที่ 13/1 ถนนพรุรักษา ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ พร้อมของกลางมีดปลายแหลมยาว 32 เซนติเมตร และเสื้อผ้าเปื้อนเลือดที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ ควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.หาดใหญ่ พร้อมแจ้งข้อหา พยายามฆ่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองและทางสาธารณะฯ เบื้องต้นนายอภิเสกศ์ยอมรับสารภาพ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"