น้ำตาเป็นเหตุ ทำ‘เบิ้ล ปทุมราช’หวิดถอดใจ


เพิ่มเพื่อน    

 

          สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เปิดเส้นซีรี่ส์ดราม่า เรื่องลิขิตชีวิต  ซึ่งประเดิมตอนแรก ก็ได้ขวัญใจแฟนๆอย่าง เบิ้ล ปทุมราช หรือ อาทิตย์ สมน้อย  มาแสดงนำ ในตอนลูกผู้ชาย ประกบคู่จิ้น ธัญญ่า อาร์สยาม ครั้งแรก กับการดราม่าหนักหน่วงในซีรี่ส์เรื่องนี้ หวิดทำหนุ่มเบิ้ลถอดใจ หวั่นเล่นไม่ถึง เจ้าตัวรับเป็นคนร้องไห้ยาก
          “เป็นละครซีรี่ส์เรื่องแรกที่ผมได้มีโอกาสเล่นครับ ต้องขอขอบคุณเฮียฮ้อ และผู้ใหญ่ทุกท่านที่ไว้ใจให้ผมมาเล่นซีรี่ส์เรื่องนี้ ซึ่งเกร็งมากครับ เพราะเป็นตอนแรกด้วย ถือว่าเป็นตัวเปิดเลย ก็ต้องทำเต็มที่ แถมบทที่ได้ดราม่าร้องไห้เยอะ เพราะเราต้องมาเจอแม่พิการ ซึ่งพี่ต้อม รชนีกร เล่นดีมาก สมจริงจนผมขนลุก ทำเอาผมประหม่าเลย ฝีมือพี่เขาขั้นเทพมาก

          ด้วยความที่ผมเป็นคนร้องไห้ยากมาก และผมเคยเล่นแต่บทสนุกมาตลอด พอมาเป็นละคร การแสดงก็แตกต่าง แถมมีร้องไห้ ดราม่าไปอีก คืออารมณ์หลายขั้น ทำเอาผมคิดหนัก เกือบถอดใจแล้ว กลัวเล่นไม่ถึงอารมณ์ที่พี่ต้อมส่งมา บางทีน้ำตาไม่ออก มันก็กดดัน เครียด เพราะคนอื่นรออยู่ ก็มีทั้งใช้เทคนิคช่วยบ้าง  แต่บางซีนที่อินหนัก ก็น้ำตาไหลได้บ้าง เพราะพี่ต้อมช่วยส่งอารมณ์ ผมนับถือนักแสดงที่น้ำตาสั่งได้มาก เจ๋งสุดยอด สุดท้ายผมขอฝากซีรี่ส์ ลิขิตชีวิต ด้วยครับ ประเดิมตอนแรก ลูกผู้ชาย เริ่ม 9 มิถุนายนนี้”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"