'อ๋อย-หน่อย'สลบคาโซเชียลฯ'นิพิฏฐ์'ศอกกลับ'ป่วยโรคไบโพล่าการเมือง'


เพิ่มเพื่อน    

29 พ.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่-ผมอ่านข่าวคุณจาตุรนต์ ฉายแสง กล่าวถึงพรรคประชาธิปัตย์แล้วไม่สบายใจ ท่านตั้งคำถามหลายข้อและกล่าวทำนองว่าประชาธิปัตย์มาถึงจุดนี้ได้อย่างไร

-ผมว่า...ท่านล้ำเส้นเยอะไปหน่อย เพราะปกติแล้วเขาไม่วิจารณ์กิจการภายในข้ามพรรค แต่หมู่นี้ ทั้งคุณหญิงสุดารัตน์ และคุณจาตุรนต์ วิจารณ์พรรคประชาธิปัตย์เสียจนมันปาก แต่วิจารณ์ไปพลางก็อ้อนวอนไปพลาง ขอให้ประชาธิปัตย์มาเป็นรัฐบาลโดยยกให้เป็นนายกรัฐมนตรีไปด้วย ผมว่าทั้งคุณหญิง และคุณจาตุรนต์ น่าจะป่วยเป็นโรคไบโพล่าการเมืองไปแล้วล่ะ

-แพ้-ชนะ ไม่เป็นไรหรอกครับ แต่ประชาธิปไตยมันต้องมีหลักธรรมาภิบาลด้วย มันต้องรักษาและปฏิบัติตามกฎหมายด้วย ชนะแต่ละเมิดกฎหมายไม่ใช่พรรคแห่งประชาธิปไตยหรอกครับ หัวหน้าพรรคเพื่อไทยทั้ง 2 ท่าน ที่ถูกศาลตัดสินจำคุก ถูกยึดทรัพย์เป็นของแผ่นดิน ระเห็จอยู่ต่างประเทศ ส่วนลูกพรรคที่เป็นรัฐมนตรีก็เดินเข้า-ออกเรือนจำเป็นว่าเล่น ผมก็ฝากคุณจาตุรนต์ ถามคุณทักษิณและคุณยิ่งลักษณ์ด้วยแล้วกันว่า แล้วพรรคเพื่อไทยเดินมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"