จ่อบุกปชป.!ผู้ชนะประกวดคำขวัญจี้อย่าโหวต'บิ๊กตู่'สืบทอดอำนาจ


เพิ่มเพื่อน    

3 มิ.ย.62 -  บัญชีเฟซบุ๊ก “บัก หำน้อย (ตนเล็กคนน้อยต้องมีสิทธิเสรี)”  ของนายวรา จันทร์มณีเรียน โพสต์ว่า "พี่น้องประชาชน และสื่อมวลชนทุกท่าน ตามที่ผมได้เรียนแล้วว่า หากพรรคประชาธิปัตย์ตระบัดสัตย์ผิดคำสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชน โดยสนับสนุนให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อสืบทอดอำนาจ คสช. ผมจะนำโล่รางวัลชนะเลิศการประกวดคำขวัญ 50 ปี พรรคประชาธิปัตย์ เมื่อปี 2538 (ที่ว่า 50 ปี ประชาธิปัตย์ พัฒนาประชาธิปไตย รับใช้ประชาชน) พร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท ไปคืน

เพื่อเป็นการย้ำเตือนเจตนารมณ์ดังกล่าว ในวันพรุ่งนี้ (อังคาร 4 มิ.ย.62) เวลา 10.00 น. ผมจะไปยื่นหนังสือให้พรรคประชาธิปัตย์ ณ ที่ทำการพรรค เพื่อเรียกร้องให้พรรคประชาธิปัตย์รักษาอุดมการณ์ พัฒนาประชาธิปไตย รับใช้ประชาชน และขอให้รักษาคำมั่นสัญญาที่บอกว่าจะไม่สนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา ให้สืบทอดอำนาจ คสช. จึงเรียนมายัง พี่น้องประชาชน และสื่อมวลชนทุกท่าน เพื่อขอเชิญร่วมเป็นสักขีพยาน เชื่อมั่นในพลังของประชาชน วรา จันทร์มณี 3 มิถุนายน 2562"อ่านข่าวประกอบ สุดทนปชป.!ผู้ชนะประกวดคำขวัญขอคืน '50 ปี ประชาธิปัตย์ พัฒนาประชาธิปไตย รับใช้ประชาชน'


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"