‘ฝ้าย เวฬุรีย์’ เคลียร์ชัด หลังถูกมองปาดงาน ’แป้ง อรจิรา’


เพิ่มเพื่อน    

 

          โดนจับตามองอีกแล้ว สำหรับ ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร  ที่มีข่าวลือออกมาว่าแอบใช้สิทธิ์ลูกรักช่อง 8 ปาดหน้า แย่งบท ศรีจันทร์ ในละคร เล่ห์รัญจวน จากสาว แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล เพราะภาพฟิตติ้ง ยังเห็นแป้งเฉิดฉายในชุดไทยอยู่เลย แต่พอเปิดกล้องถ่ายทำ บทสาวแป้งกลับตกเป็นของฝ้ายซะงั้น

          “ก็ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ทำหน้าที่ของเราค่ะ อย่าเรียกคำว่าเสียบแทนดีกว่า คือเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เพราะจริงๆ เรามีผู้จัดการคนเดียวกัน พี่แป้งคงมีเหตุผลส่วนตัวของเขา ทำให้ไม่สามารถรับในเรื่องนี้ได้ ส่วนตัวก็ดีใจที่ได้เล่นเรื่องนี้ และที่บอกว่าได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ช่อง 8 ขึ้นแท่นลูกรัก หรือว่ามีละครเยอะ อันนี้คงเป็นเรื่องของจังหวะเวลาการถ่ายทำ การออนแอร์ ผังช่องมากกว่า เอาจริงก็ไม่ได้เยอะ แต่จังหวะพอดี เหมือนมีละครยาวต่อกัน ก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ

          ส่วนในละครต้องมีฉากเลิฟซีน ไนกี้ (นิธิดล ป้อมสุวรรณ) หวือหวามาก เรื่องนี้แซ่บมาก ไม่เคยเล่นเลิฟซีนเยอะขนาดนี้มาก่อน อ่านบทตอนแรกก็อึ้งๆ อยู่ ถือว่าร้อนแรงพอตัวเลยค่ะ ต้องขออนุญาติแฟนก่อนไหม จริงๆ เราจะคุยกันคุยกันมากกว่า บอกเขาว่าเรื่องนี้ต้องเล่นแบบนี้ มีซีนแบบนี้ ต้องทำแบบนี้ เขาก็รับฟัง เข้าใจ และก็ไม่พูดถึงมันอีก  เขาก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องของงาน เราก็ต้องทำหน้าที่นักแสดง ถ่ายทอด สื่อสาร ให้คนดูอินได้มากที่สุด มีลิมิตไหม ส่วนตัวเราเชื่อใจทีมงาน ผู้กำกับอยู่แล้ว ทุกคนเซฟให้เราอยู่แล้ว เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด และขอย้ำเลยนะค่ะ ไม่มีปัญหากับพี่แป้งแน่นอนค่ะ”


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"