ตร.ออกหมายจับวินจยย.ตีกันย่านอุดมสุข


เพิ่มเพื่อน    

16 มิ.ย. 2562 ตำรวจสน.บางนากำลังขออนุมัติออกหมายจับ 3 ผู้ต้องหา ซึ่งเชื่อว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดกรณี วินจักรยานยนต์ตีกันที่ปากซอยสุขุมวิท 103 จนทำให้มีผู้โดนลูกหลงเสียชีวิต 2 รายบาดเจ็บอีกหลายคน

ตำรวจเร่งติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อให้ใช้ปืนยิงใส่วินจักรยานยนต์คู่อริ หลังเหตุทะเลาะวิวาท ในซอยสุขุมวิท 103/2 แขวงบางนา เขตบางนา จนมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ คือนายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี ซึ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และ นายวัชรรินทร์ งาเฉลา อายุ 33 ปี วินจยย.หน้าธนาคารฯในพื้นที่คู่กรณีของวินจยย.ซอยอุดมสุข 1 โดยภายหลังตำรวจขอศาลออกหมายจับกุมแก๊งวิน จยย.ซอยอุดมสุข 1 ไปแล้ว 3 ราย

มีรายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนสน.บางนา อยู่ระหว่างขออนุมัติหมายจับ 3 ราย ประกอบด้วย นายรังสรรค์ ศรไชยากร สวมเสื้อวินเบอร์ 65 จากภาพวงจรปิดและสอบสวนพยานพบว่า เป็นคนที่สะพายกระเป๋าเป้สะพายข้าง สีน้ำตาล คล้ายคนที่ชักอาวุธปืนออกมา ,นายประมุข วิเชียรดิลกุล เป็นหัวหน้าวิน ได้สั่งการกับลูกวินปิดล้อมนายประเสริฐ จำเริญพงศ์รัศมี และบอกว่า ใครกระทืบได้จะให้ 20,000บาท ,นายจีระพงษ์ วิบูลย์รัชกิจ เป็นผู้ใช้อาวุธปืนจ่อหัวคู่อริ

ชมคลิปเหตุการณ์ที่ถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ A Salondio Chakonkun


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"