อาการล่าสุด‘จูน ชลฤดี’แพ้ยาฆ่าเชื้อ


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์ นางเอกละครเทพธิดาขนนก ทางช่อง 8 มีอาการปวดท้องและปัสสาวะเป็นเลือด จนทีมงานต้องหามส่งโรงพยาบาล โดยคุณหมอระบุว่า เป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบรุนแรง จึงได้ทำการให้ยาฆ่าเชื้อทางเส้นเลือด แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวเกิดอาการแพ้ยาฆ่าเชื้อ ทำให้มีผื่นแดงขึ้นเต็มตัว งานนี้ทางเลยได้ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรม เตือนทุกคนให้ตรวจและเทสยาฆ่าเชื้อก่อนใช้ทุกครั้ง

          “เตือนภัยนะคะ เสียเวลาอ่านนิดนึงคะ จูนเป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบขั้นรุนแรงละปัสสาวะออกมาเป็นเลือด มีไข้สูง 39 ตัวร้อนหนาวสั่นมีอาการเมื่อยตามตัว หมดแรง ได้ไปโรพยาบาลแห่งหนึ่งที่ใกล้กับกองถ่ายละคร เมื่อพบคุณหมอ คุณหมอเลยสั่งยา และให้พยาบาลเป็นคนเจาะเส้นเลือดให้ยา“ฆ่าเชื้อ”ทางเส้น เจาะประมาณ 3 ครั้งถึงจะได้คะ เจ็บมาก พอให้ยาเป็นแบบสายน้ำเกลือก็ใช้เวลา 30 นาทีได้ถึงยาจะหมด พอยาหมดจูนมีอาการตัวร้อนเพิ่มขึ้น สั่น ผื่นแดงขึ้นตามตัว ตาแดงเถือก หน้าตาบวม

          จูนเลยเรียกพยาบาลมาผลปรากฎว่าจูนกลับมาแพ้ฆ่าเชื้อ ตัวที่พยาบาลให้อีก เกือบจะช็อคไปเลยคะ จูนถึงอยากมาเตือนภัยนะคะ ถ้าจะมีการให้ยาฆ่าเชื้อเข้าทางร่างกายต้องตรวจและเทสก่อนทุกครั้ง เพราะโรงพยาบาลนี้ไม่มีการเทสเลยคะ และผลสุดท้ายถ้าจูนแพ้ยายิ่งกว่านี้หรือคนอื่นมาเจออะไรแบบนี้และแพ้ยิ่งกว่าจูน ถึงขั้นเสียชีวิตได้เลยนะคะ โชคดีที่จูนมาแพ้ที่โรงพยาบาลพอดี”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @jooncrd


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"