2ปีถูกรุมตื้บ7ครั้ง-รถถูกเผาอีกคัน'เอกชัย'ไม่ไหวจะทน เตรียมบุกถาม'บิ๊กป้อม'เมื่อไหร่จับคนร้าย


เพิ่มเพื่อน    

19 มิ.ย.62  - นายเอกชัย หงส์กังวาน นักกิจกรรมทางการเมือง โพสต์ข้อความผ่านเฟชบุ๊ก ระบุว่า "2 ปีนี้ผมถูกทำร้ายร่างกาย 7 ครั้ง และรถยนต์ของผมถูกเผาจนเสียหายยับเยิน แต่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายในบางกรณีเท่านั้น

ในหลายกรณีที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้าย ผมชี้แนะให้ตำรวจสืบสาวคนร้ายจากกล้องวงจรปิดตามถนนหลักเพื่อหาแหล่งที่มาของคนร้าย หรือแหล่งหลบหนีของพวกเขา แต่ตำรวจไม่ใส่ใจเท่าที่ควร

ขณะที่ ประวิตร วงษ์สุวรรณ ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบด้านความปลอดภัยของประชาชนกลับเพิกเฉยในกรณีของผม แถมยังอ้างกรณีเหล่านี้เป็นเรื่องส่วนตัวของผม ไม่เกี่ยวกับ คสช. แสดงให้เห็นถึงการปัดความรับผิดชอบ

วันพรุ่งนี้ (20 มิ.ย. 2562) เวลา 10.00 น. ผม-โชคชัย ไพบูลย์รัชตะ จะเดินทางไปที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อขอให้ ประวิตร วงษ์สุวรรณ เร่งรัดการจับกุมคนร้ายในกรณีเหล่านี้ 

หาก คสช. ยังคงเพิกเฉยต่อการจับกุมคนร้ายในกรณีเหล่านี้ ผมจะเรียกร้องให้ ปปช. สอบสวน ประวิตร วงษ์สุวรรณ และเจ้าหน้าที่รัฐที่เกี่ยวข้อง"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"