'นิพนธ์'ยันคุณสมบัติครบเป็นรมช.มหาดไทย อ้าง'ประยุทธ์'ยังไม่แจ้งเปลี่ยนตัว


เพิ่มเพื่อน    

21 มิ.ย.62 - นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ในฐานะว่าที่รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีมีข่าวเปลี่ยนตัวรัฐมนตรีเพราะมีปัญหาเรื่องคุณสมบัติว่า จากการสอบถามหัวหน้าพรรคและแกนนำพรรคล่าสุด เช้าวันนี้ (21มิ.ย.) ได้รับการยืนยันว่า ยังไม่ได้รับการประสานใดใดจากนายกรัฐมนตรีว่า มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่ง จึงขอย้ำว่า ตนมีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะเป็นรัฐมนตรีตามรัฐธรรมนูญทุกประการ และเรื่องที่มีการร้องก็มีหลักฐานเอกสารหักล้างได้ทุกอย่าง
 
"ยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหาเรื่องคุณสมบัติ  กรณีที่มีเรื่องร้องให้ตรวจสอบ สามารถชี้แจงได้ทุกเรื่อง ทั้งหมดไม่มีเรื่องใดที่เป็นเรื่องทุจริต มีแต่รักษาผลประโยชน์ให้ประเทศชาติ โดยเฉพาะเรื่องการจ่ายเงินค่ารถซ่อมบำรุงถนนล่าช้า เป็นเพราะมีเรื่องร้องอยู่ จึงต้องตรวจสอบ"นายนิพนธ์ กล่าว

พร้อมยืนยันว่า จะไม่ให้เป็นภาระกับรัฐบาลเด็ดขาด เอกสารทั้งหลายทั้งปวง ตนได้เตรียมไว้พร้อมในการที่จะนำเสนอต่อสาธารณะ  เชื่อว่าคู่กรณีหรือคนที่อาจจะมีความขัดแย้งทางการเมืองกับตน  เจาะจงหรือจงใจในการทำลายชื่อเสียงของตนมากกว่า


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"