'อากาเซชาวไทย'ทำ'พัค จินยอง'น้ำตาคลอ


เพิ่มเพื่อน    

 

            ก่อนมาเมืองไทยก็ส่งคลิปมาอ้อน พอถึงวันงาน สุภาพบุรุษสุดหล่อ พัค จินยอง (Park JinYoung) วง GOT7 จากสังกัด JYP Entertainment ก็ยิ่งทำให้เหล่านกน้อยอากาเซ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ GOT7) ฟินสุด จนหยุดยิ้มไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว กับงานดราม่าแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย (He is Psychometric) Drama Fanmeeting in Bangkok with PARK JINYOUNG (GOT7) ที่จัดขึ้น ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ งานนี้อากาเซกว่า 4,000 คนต่างมาร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษกับหนุ่มจินยองจนล้นฮอลล์

            เริ่มต้นบรรยากาศงานหนุ่มจินยองขอเสิร์ฟเซอร์ไพรส์แรกให้กับอากาเซด้วยการร้องเพลงไทย ไกลแค่ไหนคือใกล้ ของ Getsuvova ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าตั้งใจเลือกเพลงนี้มาร้องเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ จากนั้น โบ ธนากร พิธีกรของงานกล่าวต้อนรับหนุ่มจินยองและแฟนๆ เข้าสู่งานดราม่าแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการ  โดยพระเอกหนุ่มสุดหล่อได้เล่าถึงบทบาทที่ได้รับในซีรี่ส์แนวแฟนตาซี โรแมนติก ทริลเลอร์เรื่อง He is Psychometric ทางช่อง tvN รวมถึงบอกความรู้สึกของการมาจัดงานดราม่าแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยในฐานะนักแสดง พร้อมกันนี้ยังมีการเล่นเกมต่างๆ กับแฟนคลับมากมาย

 

 

            และงานนี้ไม่เพียงแต่ความสุขที่นักแสดงหนุ่มจินยองนำมามอบให้แฟนๆ ในงานดราม่าแฟนมีตติ้งครั้งนี้เท่านั้น เพราะเหล่านกน้อยอากาเซก็มีของขวัญเซอร์ไพรส์มามอบให้จินยองเช่นกันกับคลิป VCR รวบรวมผลงานการแสดงทั้งหมดของหนุ่มจินยองรวมถึงข้อความให้กำลังใจสุดซึ้ง เท่านั้นยังไม่พอแฟนคลับทั่วทั้งฮอลล์ยังพร้อมใจกันทำโปรเจกต์ใส่ที่คาดผมหัวใจสีแดงพร้อมกับชูป้ายข้อความภาษาเกาหลีที่แปลว่า “การได้อยู่ข้างๆ จินยอง คือความสุขของอากาเซ” ทำเอาเจ้าตัวซึ้งจนน้ำตาคลอ

            ปิดท้ายความทรงจำสุดประทับใจด้วยเพลงความหมายดีๆ อย่าง The Day และทิ้งท้ายความฟินอีกระลอกกับประโยคภาษาไทยที่หนุ่มจินยองตั้งใจพูดชัดๆ ให้ฟังว่า “ไทยอากาเซที่รัก เดี๋ยวผมจะกลับมาครับ ขอบคุณครับ” ก่อนที่เจ้าตัวจะโบกมือลาส่งแฟนๆ ทุกคนกลับบ้านไปพร้อมกับความสุข ความทรงจำที่สวยงาม ติดตามงานสุดฟินครั้งต่อไปได้ที่แฟนเพจ RegiStarThailand

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"