'ธรรมนัส'คอนเฟิร์ม'บิ๊กป้อม'สมัครสมาชิกพรรคแล้ว ยันไม่ครอบงำพรรค


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ค.62 - เมื่อเวลา 08.10 น. ที่อาคารหอประชุมใหญ่ทีโอที ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกรทะรวงเกษตรและสหกรณ์และแกนนำพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ให้สัมภาษณ์กรณีมีข่าวว่าได้นำใบสมัครให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กรอกแบบฟอร์มสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เรียบร้อยแล้ว ว่า ไม่เป็นความจริง ส่วน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคเรียบร้อยแล้ว ซึ่งสมัครไว้นานแล้วเหมือนที่เป็นข่าว แต่ระบบคอมพิวเตอร์ของพรรคมีปัญหา ยืนยันว่าไม่มีการครอบงำอย่างที่ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ไปยื่นตรวจสอบแน่นอน 

เมื่อถามว่า นอกจากเป็นสมาชิกพรรคแล้ว พล.อ.ประวิตรยังมีตำแหน่งในพรรคด้วยหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตอนนี้ยัง ต้องมีการประชุมพรรคก่อน และขึ้นอยู่กับท่านตัดสินใจ เมื่อถามว่ามีกระแสข่าวว่าจะให้มาดำรงตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์พรรค ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตนไม่มั่นใจ แล้วแต่มติพรรค.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"