แม่อดีตภรรยารมว.พลังงานวัย 82 หายตัวที่รัสเซีย สถานทูตเร่งตามหายังไม่เจอ!


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.ค.62- สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงมอสโก รัสเซีย ได้รับแจ้งว่า นางเง็กอิม แซ่โค้ว อายุ 82 ปี แม่ของนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน  หายตัวไปขณะท่องเที่ยวที่รัสเซีย เมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา  ซึ่ง สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงมอสโก รายงานผลการดำเนินการ ว่า

1. จนท สอท ได้ลงพื้นที่ตั้งแต่ 20.00 น. ยังไม่ปรากฎว่าได้พบนางเง็กอิม

2. จนท.สอท.ได้สอบถามตำรวจหน้าโบสถ์แล้ว รับทราบว่าทางตำรวจก็ได้รับรายงานทางวิทยุแล้วและกำลังค้นหาอยู่เช่นกัน คาดว่ามีความเป็นไปได้ที่นางเง็กอิมจะเดินขึ้นรถทัวร์คันอื่นไปแล้ว

3. สอท ประสานศูนย์ลงทะเบียนอุบัติเหตุแล้ว ยังไม่ปรากฎว่ามีรายงานนางเง็กอิมเข้ารักษาที่ รพ.ใด

4.จนท. สอท.จะยังติดตามอย่างใกล้ชิดกับตำรวจและครอบครัวที่นี่ และ จนท สอท ยังคงอยู่บริเวณโบสถ์และประสานงานกับหน่วยงานรัสเซียต่อไป

5. ติดต่อศูนย์คนหายแล้ว ยังไม่มีรายงานนางเง็กอิม

อย่างไรก็ตามนายสนธิรัตน์ ชี้แจงว่านางเง็กอิม แซ่โค้ว เป็นแม่ของอดีตภรรยาตนเอง โดยทวิตข้อความว่า ขอขอบคุณทุกท่านที่แสดงความห่วงใยคุณแม่อดีตภรรยาของผมนะครับ ตอนนี้สถานทูตไทยกำลังช่วยเหลือประสานในการตามหาท่านครับ ผมเองก็มีความเป็นห่วงเป็นใยมาก ถ้ามีข่าวคืบหน้าอย่างไร ผมจะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบร่วมกันนะครับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"